Lạc quan bên trong khu cách ly tập trung cho khách nước ngoài ở Đà Nẵng

Xã hội - Ngày đăng : 16:13, 19/03/2020

(TN&MT) - Để du khách an tâm và thoải mái, Đà Nẵng đã quyết định chọn các khách sạn từ 3 sao trở lên để làm khu cách ly cho người nước ngoài trong dịch bệnh Covid-19.

Khách sạn Sam Grand (số 7 đường Phạm Văn Đồng, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) là một trong những địa điểm được Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP. Đà Nẵng chọn làm khu vực cách ly tập trung cho khách nước ngoài.

Việc này nhằm tăng cường kiểm soát tình hình dịch bệnh, đồng thời tạo điều kiện để khách cảm thấy an tâm, thoải mái hơn trong thời gian cách ly tại thành phố. Những người nước ngoài này sẽ được cách ly 14 ngày và được kiểm tra, theo dõi sức khoẻ theo quy định.

Theo thông tin từ Sở Y tế TP tính đến nay, khách sạn Sam Grand đã tiếp nhận gần 50 trường hợp cần cách ly. Khác với không khí căng thẳng của tình hình dịch bệnh thì bên trong khách sạn, những người được cách ly vẫn rất lạc quan và hết sức tích cực, vui vẻ.  

PV Báo TN&MT ghi lại một số hình ảnh về cuộc sống vui vẻ, lạc quan tại khu cách ly tập trung cho người nước ngoài:

Khách sạn Sam Grand (số 7 đường Phạm Văn Đồng, Q.Sơn Trà) tiêu chuẩn 3 sao được Đà Nẵng chọn làm nơi cách ly tập trung đối với người nước ngoài.

Trái với tình hình dịch bệnh bên ngoài thì không khí bên trong khách sạn rất vui vẻ, lạc quan

Những trường hợp được cách ly tại khách sạn Sam Grand sẽ được kiểm tra, theo dõi sức khỏe, đồng thời được phục vụ đầy đủ điều kiện sinh hoạt (ăn uống, nghỉ ngơi) theo tiêu chuẩn, quy định của TP Đà Nẵng.

Bữa ăn được nhân viên khách sạn chuẩn bị hết sức chu đáo

Thực đơn với các món Âu, Á được đầu bếp của khách sạn chuẩn bị linh hoạt, nhằm phục vụ tốt nhất đến các vị khách đang cách ly tại đây.

Đội ngũ y tế luôn túc trực tại khách sạn trong tinh thần "cùng cách ly" với người nước ngoài

Hiện có khoảng gần 50 người nước ngoài được cách ly tại khách sạn Sam Grand

Trong hình là những người được cách ly bên trong khách sạn đang tập thể dục để nâng cao sức khỏe.

Du khách Kwok Fook Feung (trái), được mọi người tổ chức sinh nhật đặc biệt ngay tại khu cách ly bên trong khách sạn Vanda, đường Nguyễn Văn Linh (Q. Hải Châu, Đà Nẵng) - nơi cũng đang cách ly những người có tiếp xúc với 2 du khách Anh được xác định nhiễm SARS-CoV-2

 

Lan Anh