InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ưu đãi chưa từng có cho khách du lịch nội địa

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 18:18, 18/03/2020

(TN&MT) - Cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng phong cách thượng lưu tại “khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” InterContinental Danang Sun Peninsula Resort chưa bao giờ hấp dẫn đến thế, khi khách du lịch nội địa được áp dụng mức giá ưu đãi chưa từng có.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort 

Theo đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort áp dụng giá phòng đặc biệt, chỉ từ 299 USD ++ (tương đương 6.800.000 VND ++) một đêm, dành cho toàn bộ công dân Việt Nam cũng như người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Mức giá ưu đãi đặc biệt này áp dụng từ nay cho đến 30/06/2020 và không kèm theo các ưu đãi khác.

Để được hưởng ưu đãi này, bạn có thể đặt phòng qua email reservations.icdanang@ihg.com và sử dụng mã ‘IKLP7’ hoặc mang theo chứng minh nhân dân/thẻ cư trú tại Việt Nam khi làm thủ tục check-in.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Là một tác phẩm của “ông hoàng resort” Bill Bensley, InterContinental Danang được mệnh danh là “nơi huyền thoại và đẳng cấp giao thoa”, bởi sự kết hợp hoàn mỹ giữa vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên với những tiện nghi hiện đại bậc nhất. Đây cũng được xem là khu nghỉ dưỡng bất cứ một du khách nào đến với Đà Nẵng đều mong muốn một lần được trải nghiệm, khi sở hữu một bộ sưu tập đồ sộ các giải thưởng danh giá quốc tế và trong nước.

Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp bên bán đảo Sơn Trà từng được “Oscar của du lịch thế giới” - World Travel Awards (WTA) vinh danh là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới trong 4 năm liền (2014-2017). Ngoài ra là hàng loạt giải thưởng danh giá khác như Khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường nhất thế giới 2018, Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018, và mới đây nhất là Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu thế giới 2019.

La Maison 1888

Tọa lạc trên những sườn đồi mộng mơ của bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang tái những nét đẹp văn hóa Việt thông qua thiết kế cá tính và đầy sáng tạo của Bill Bensley. Từ những mái đình uốn cong, những chiếc đèn lồng dọc lối đi…, từng chi tiết kiến trúc được bố trí đầy ấn tượng, tạo nên một khung cảnh cổ điển, sang trọng mà vẫn đậm chất thơ.

Nghỉ dưỡng tại InterContinental Danang, du khách sẽ được tận hưởng những trải nghiệm khó có được ở bất cứ đâu khác, khi thiên nhiên chưa bao giờ gần gũi với con người đến thế. Hơn 200 phòng nghỉ của khu nghỉ dưỡng đều hướng trọn tầm nhìn về bờ biển trải dài hơn 700m, bao quanh là màu xanh ngút mắt của những cánh rừng nguyên sinh. Du khách cũng có thể dễ dàng bắt gặp những chú voọc chà vá hay nhiều loài khác như khỉ đuôi dài, khỉ vàng, gà mặt đỏ, trong khi dạo bước hít thở căng ngực bầu không khí trong lành giữa thiên nhiên hoang sơ.

Voọc tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang cũng là nơi du khách có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp bậc nhất. La Maison 1888, “Nhà hàng fine dining hàng đầu thế giới” 2019 do World Travel Awards bình chọn mang đến nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao với thực đơn được thiết kế bởi đầu bếp huyền thoại Pierre Gagnaire – chủ nhân của nhiều nhà hàng 3 sao Michelin tại châu Âu. Muốn thư giãn cơ thể và tái tạo năng lượng, HARNN Heritage Spa sẽ chăm sóc bạn với những liệu trình tinh tế từ những loại thảo dược tốt nhất. Khu nghỉ dưỡng thậm chí còn chăm sóc những nhu cầu nhỏ nhất của phái đẹp với dịch vụ chăm sóc móng chuyên nghiệp và đẳng cấp của PEDI:MANI:CURE Studio by Bastien Gonzalez, thương hiệu chăm sóc móng nổi tiếng thế giới.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cách sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ 30 phút và cách phố cổ Hội An 45 phút lái xe, bởi vậy từ đây cũng rất thuận tiện cho bạn và gia đình du ngoạn và khám phá những điểm đến hot nhất miền Trung.

Với mức giá phòng ưu đãi hấp dẫn chưa từng có chỉ áp dụng riêng cho khách nội địa, đây là cơ hội hiếm có để bạn có thể một lần tận hưởng sự sang trọng và đẳng cấp ở khu nghỉ dưỡng mà các tỷ phú thế giới cũng phải ngưỡng mộ.

Phương Thảo