“Bà Hỏa” thiêu cháy nhà hàng giữa trung tâm Thành phố Cao Bằng

An ninh trật tự - Ngày đăng : 11:50, 11/02/2020

(TN&MT) - Ngày 10/2/2020, vụ hỏa hoạn xảy ra đã thiêu rụi nhiều tài sản của Nhà hàng Thu Tường, phố Lý Tự Trọng, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng (Cao Bằng), gây nhiều thiệt hại tài sản của người dân.

Ngọn lửa bắt đầu bùng phát từ tầng thượng của Nhà hàng Thu Tường, phố Lý Tự Trọng, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng (Cao Bằng).

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, sáng ngày 10/2/2020, khi đang trên đường đi làm qua Nhà hàng Thu Tường, phố Lý Tự Trọng, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng (Cao Bằng) thì phát hiện có mùi khét nồng nặc, khói bốc lên từ tầng thượng của Nhà hàng Thu Tường nên đã báo cho lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và Cứu hộ, cứu nạn, Công an tỉnh Cao Bằng đến hỗ trợ gia đình anh Nguyễn Sinh Tường dập lửa.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Cao Bằng nhanh chóng điều động xe cứu hỏa đến để dập lửa.

Sau hơn 1 giờ nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Cao Bằng đã điều động xe cứu hỏa đến để dập lửa, khống chế không cho ngọn lửa cháy lan sang các nhà xung quanh. Sau hơn 1 giờ nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, do lửa bốc nhanh, lượng nhiệt lớn nên đã làm cháy rụi một số tài sản của nhà hàng, rất may không có thiệt hại về người. 

Cơ quan chức năng đang phối hợp với gia đình làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại tài sản.

Nguyễn Hùng – Xuân Vũ