Hệ thống bán lẻ kết nối nhà cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn

Kinh tế - Ngày đăng : 17:43, 10/02/2020

(TN&MT) - Theo thông tin từ Bộ Công Thương, tính đến ngày 10/2, các hệ thống bán lẻ đã kết nối với nhà cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn, dự tính tiếp tục “tung” ra thị trường hơn 300 nghìn khẩu trang.

Theo đó, BigC đã có hợp đồng với 1 nhà cung ứng khẩu trang vải kháng khuẩn (cuối tuần này sẽ nhập về 100.000 chiếc đầu tiên)

 Canifa đã kết nối với Viện Dệt May để có lô vải kháng khuẩn may 100.000 khẩu trang và vẫn đang duy trì bán 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn trong ngày 9/2

 Vinmart đã giới thiệu 3 nhà cung cấp đối tác làm việc với Viện Dệt May để lấy vải kháng khuẩn. Sáng 10/2 chốt đơn hàng sẽ báo cáo Bộ

 Ivy đã kết nối với Viện Dệt May để lấy lô vải kháng khuẩn đủ may 100.000 chiếc khẩu trang.

Người dân xếp hàng mua khẩu trang của Dệt Kim Đông Xuân

SaigonCoop sáng 10/2 mới được Doximex tiếp để bàn hợp đồng cung ứng khẩu trang vải kháng khuẩn

Trước đó, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) đã liên hệ với một số nhà phân phối khẩu trang về địa điểm và số lượng bán khẩu trang. Theo thông tin một số nhà phân phối cung cấp, người dân có thể mua khẩu trang tại một số địa điểm sau:

Tại Công ty TNHH Aeon Việt Nam: từ tháng 2 – tháng 4/2020, tại 5 trung tâm bách hóa và siêu thị tổng hợp của Aeon có khả năng cung ứng trung bình hơn 1 triệu chiếc khẩu trang/tháng, tương đương với khoảng hơn 33.000 chiếc/ngày. Người dân có thể xếp hàng để mua tại các điểm bán phù hợp, mỗi người được mua tối đa 2 hộp, mỗi hộp 30 chiếc.

 

Tại Công ty Dệt kim Đông Xuân, các sản phẩm khẩu trang sử dụng vải dệt kim kháng khuẩn hiện đang được bán tại 5 điểm bán hàng và các cửa hàng được cấp khẩu trang vải kháng khuẩn của Đông Xuân hàng giờ/ngày, mỗi khách hàng được mua 5 chiếc để bảo đảm mọi khách hàng đều có thể mua được sản phẩm.

 

Hằng Thương