Quảng Trị cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần để phòng virus corona

Xã hội - Ngày đăng : 22:51, 07/02/2020

(TN&MT) - Ngày 7/2, UBND tỉnh Quảng Trị ban hành Công văn hỏa tốc số 393/UBND-VX về việc kéo dài thời gian cho học sinh nghỉ học vì dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra.

Quảng Trị kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh để phòng dịch

Theo đó, học sinh các cấp (Mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên) trên địa bàn tỉnh này sẽ tiếp tục nghỉ học từ ngày 10/2/2020 đến hết ngày 16/2/2020). UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo cụ thể đến các trường học trên địa bàn tỉnh; cập nhật các hướng dẫn, chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về chương trình, thời gian năm học 2019 - 2020; khuyến khích các trường, các thầy cô thường xuyên liên hệ với học sinh để hướng dẫn học tập qua môi trường mạng.

Đối với các trường trung cấp, cao đẳng, đại học tùy tình hình thực tế, Hiệu trưởng nhà trường quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học.

Trước đó, chiều 3/2, UBND tỉnh Quảng Trị cũng đã có văn bản gửi sở ngành và các địa phương về việc cho học sinh nghỉ học vì dịch bệnh do virus corona. Cụ thể, học sinh nghỉ học từ ngày 4/2 đến hết ngày 9/2.

 

Tiến Nhất