Du xuân Canh Tý, vé bay hết ý với ưu đãi "vàng" của Bamboo Airways

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 17:27, 06/02/2020

(TN&MT) - Hiện nay, đi du lịch vào các mùa thảnh thơi như mùa xuân còn có lợi thế lớn khi du khách sẽ không phải lo sợ hết phòng khách sạn, không phải chen lấn mà giá cả lại “mềm” hơn các thời điểm khác trong năm.

Rộn ràng chơi xuân

Trong tâm thức người Việt, Tết đến xuân về không chỉ là khoảng thời gian của “thịt mỡ, dưa hành” hay những khoảnh khắc đoàn viên, mà còn là thời điểm thích hợp để “khởi động” những chuyến du xuân, với mong ước năm mới “sức khỏe dồi dào, tài lộc tuôn trào”.

Được đánh giá là thời điểm du lịch lý tưởng nhất năm, mùa xuân với khí hậu mát mẻ đang rộn ràng chào đón những tâm hồn đam mê dịch chuyển. Đây cũng là thời kỳ cảnh sắc rực rỡ nhất trong năm khi cây cối thi nhau đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nở.

Mặt khác, công việc công sở thường cũng không quá gấp gáp trong giai đoạn đầu năm, trái ngược với thời điểm cuối năm dồn dập, cho phép bạn dễ dàng sắp xếp một chuyến du lịch thảnh thơi thực sự với gia đình.

Tết đến xuân về là thời điểm thích hợp để “khởi động” những chuyến du xuân

Lý tưởng hơn cả, đi du lịch vào các mùa thảnh thơi như mùa xuân còn có lợi thế lớn khi du khách sẽ không phải lo hết phòng khách sạn, không phải chen lấn tại các điểm đến, mà giá cả lại “mềm” hơn các thời điểm khác trong năm.

Xuân ba miền “vẫy gọi”

Rộn ràng năm mới, các địa danh khắp mọi miền đất nước đang trong thời điểm đẹp nhất, còn chần chừ gì nữa mà không bắt đầu một hành trình khám phá, khai xuân.

Với tiết trời se lạnh, miền Bắc đang mời gọi những con tim yêu du lịch với thủ đô Hà Nội lãng đãng sương mờ, với sắc đào phai hay những mầm cây sau mùa đông dài đang ngập ngừng bừng tỉnh. Không chỉ vậy, ghé thăm miền Bắc mùa xuân, du khách có thể cầu tài, cầu phúc, cầu chúc cho một năm mới an lành và may mắn bằng việc ghé thăm những ngôi chùa nổi tiếng như Bái Đính (Ninh Bình), Yên Tử (Quảng Ninh), chùa Hương (Hà Nội)...

Nhắc đến dải đất miền Trung nhiều nắng và đầy gió, hàng loạt điểm đến hấp dẫn như Huế mộng mơ, Đà Nẵng bình yên hay phố biển Quy Nhơn xanh ngút ngàn tầm mắt đều có thể giúp du khách có những chuyến du xuân tuyệt vời. Ngoài ra, phố núi Đà Lạt, Pleiku hay Buôn Ma Thuột như những “nàng công chúa” với vẻ đẹp nên thơ đang đợi người lữ hành đến “đánh thức”.

Phố biển Quy Nhơn xanh ngút ngàn tầm mắt sẽ giúp du khách có những chuyến du xuân tuyệt vời

Ở phía Nam đất nước, không quá ngạc nhiên khi các điểm đến như TP. HCM, Cần Thơ hay Phú Quốc luôn hút khách du xuân. Ghé thăm TP. Hồ Chí Minh – “Thiên đường mua sắm và ẩm thực” của Việt Nam, bạn sẽ ấn tượng ngay với những con phố năng động sáng choang ánh đèn hay những dòng xe hối hả không ngừng nghỉ. Nếu yêu thích không gian bình yên, du khách có thể Cần Thơ, miền đất quanh năm khí hậu ôn hoà với vựa trái cây bốn mùa bát ngát ngọt lành. Còn nếu bạn “trót” mang cảm tình với biển, Phú Quốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du xuân cùng người thân và gia đình đấy.

Du xuân vô tư, ngập tràn ưu đãi

Nắm bắt xu hướng du xuân hiện nay, các hãng hàng không cũng như doanh nghiệp du lịch đồng loạt đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ cũng như tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn đầu xuân để phục vụ du khách.

Trong đó, Bamboo Airways cho biết Hãng đang triển khai chuỗi chương trình “Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư” và 5 ngày “vàng” ưu đãi.

 Bamboo Airways đang triển khai chuỗi chương trình “Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư” và 5 ngày “vàng” ưu đãi

Theo đó, từ 00:01 đến 23:59 mỗi ngày trong 5 ngày liên tiếp từ 05/02/2020 – 09/02/2020, hành khách có thể mua vé ưu đãi từ 69.000 VND tại website www.bambooairways.com và tất cả các kênh phân phối, đại lý của Hãng trên toàn quốc. Vé ưu đãi áp dụng trên tất cả chặng bay bay nội địa đang được Hãng khai thác, áp dụng cho hành trình bay từ 06/02/2020 - 19/05/2020 và 07/09/2020 - 24/10/2020.

Song song với chương trình “Chào thứ 4 – Bay Bamboo vô tư” và 5 ngày “vàng”, Hãng cũng đang triển khai chương trình ưu đãi 50% dịch vụ chọn chỗ trước với hạng vé Bamboo Plus trên tất cả các chuyến bay, cho phép hành khách trải nghiệm nhiều tiện ích giải trí hơn trong quá trình bay, được thay đổi tên – ngày bay – hành trình, được miễn phí ký gửi hành lý 20kg, miễn phí hành lý xách tay 7kg, miễn phí suất ăn.

Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng đang áp dụng ưu đãi “Chọn ghế đặc biệt: Thêm tiện nghi, bay hết ý” trị giá 20% dành cho khách hàng muốn nâng hạng ghế từ phổ thông lên ghế đặc biệt. Theo đó, mức phí nâng hạng ghế sẽ giảm từ 150.000 VND xuống còn 120.000 VND khi khách hàng chọn “Ghế đặc biệt” trong quá trình đặt vé, áp dụng cho các giao dịch đặt vé vào khoảng thời gian 00:01 ngày 18/01/2020 đến 23:59 ngày 18/02/2020.

Song song các chương trình ưu đãi tri ân hành khách, Bamboo Airways cũng đang triển khai chương trình quay số may mắn “Tết cùng Bamboo, vi vu đắc lộc”, chương trình khuyến mại “Rinh Chuột Vàng – Rộn Ràng Du Xuân” với hàng chục chỉ vàng tài lộc đang đợi những hành khách may mắn.

“Thông qua chuỗi các chương trình ưu đãi mừng xuân Canh Tý 2020, Bamboo Airways muốn gửi gắm lời chúc mừng năm mới và tri ân tới những khách hàng đã, đang và sẽ gắn bó với hãng, đồng thời khẳng định cam kết mang lại trải nghiệm “Hơn cả một chuyến bay” trên mỗi hành trình”, Lãnh đạo Bamboo Airways cho biết.

Bamboo Airways đang khai thác 40 đường bay nội địa và quốc tế, vận chuyển hơn 3 triệu lượt hành khách thông qua hơn 20.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trung bình trong năm 2019 với tỷ lệ 94,1%.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

- Website: bambooairways.com

- Hotline: 1900 1166

- Email: 19001166@bambooairways.com

- Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage/

- Hoặc các Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

 

PV