Xe 7 chỗ lao xuống sông khiến 1 phụ nữ tử vong

An ninh trật tự - Ngày đăng : 21:48, 02/02/2020

(TN&MT) - Trong lúc chờ phà tại bến phà Phú Lễ để qua sông Ninh Cơ (Nam Định), một chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ bị mất phanh tự trôi xuống sông khiến một phụ nữ tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

Chiều ngày 2/2, tại bến phà Phú Lễ qua sông Ninh Cơ (nối xã Nghĩa Phong, huyện Nghĩa Hưng với xã Hải Châu, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), một chiếc xe ô tô 7 chỗ đứng đợi phà bị mất phanh tự trôi xuống sông khiến một phụ nữ tử vong.

Người dân tại hiện trường cho biết, thời điểm trên chiếc xe 7 chỗ nhãn hiệu Fort Everest mang BKS: 30K - 1869 đi đám cưới về. Khi đến bến phà Phú Lễ thuộc địa phận xã Hải Châu, do chưa có phà nên dừng lại trên bờ sông chờ. Khi đó, trên xe có tất cả 5 người thì 4 người đã xuống xe, chỉ còn lại 1 phụ nữ khoảng 50 tuổi (quê xã Giao Thịnh, huyện Giao Thuỷ) ngồi trong xe. Ngay sau đó, chiếc xe bất ngờ trôi xuống sông Ninh Cơ khiến người phụ nữ ngồi trên xe tử vong.

Trao đổi với báo chí, Thanh tra Sở GT-VT tỉnh Nam Định xác nhận sự việc trên và cho biết, bến phà qua sông này được Sở GTVT cấp phép và đủ điều kiện hoạt động.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng đưa chiếc xe lên bờ đồng thời cũng đã lập biên bản để điều tra là rõ nguyên nhân.

 

 

Việt Linh - Xuân Vũ