Trải lòng, mở cửa đón tương lai

Xã hội - Ngày đăng : 08:46, 24/01/2020

(Chinhphu.vn) – Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp xác định: “Kín cổng, cao tường khép vận hội - Trải lòng, mở cửa đón tương lai” và chủ trương này được người dân đồng tình, ủng hộ và tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương (phải) giao lưu, chụp ảnh với người dân.

Ngày 23/1 (29 Tết), trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp chính thức mở cửa đón người dân và du khách đến tham quan, chụp ảnh.



Để tạo thêm không gian cho người dân vào tham quan, chụp ảnh, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp đã vệ sinh môi trường và trang trí nhiều cụm tiểu cảnh, hoa, cây trái đẹp mắt, linh vật chuột hết sức thú vị.

Cổng TTĐT tỉnh Đồng Tháp cho biết, trong buổi sáng đầu tiên, có khoảng 100 lượt khách từ khắp nơi đến trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh - nơi làm việc của Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh để tham quan, thưởng lãm.





Trong buổi sáng đầu tiên, có khoảng 100 lượt khách từ khắp nơi đến trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp tham quan, thưởng lãm.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương, các Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh và các sở, ngành tỉnh cũng có mặt từ rất sớm để cùng giao lưu, chụp ảnh selfie với người dân trong không khí vui vẻ, thân thiện và đầy hứng khởi chào xuân mới.







Đây là mùa xuân thứ 5 liên tục, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp mở cửa để người dân, du khách vào tham quan, chụp ảnh và giao lưu với lãnh đạo tỉnh.

Trả lời các cơ quan báo chí, ông Nguyễn Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp cho biết, đây là mùa xuân thứ 5 liên tục, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp mở cửa để người dân, du khách vào tham quan, chụp ảnh và giao lưu với lãnh đạo tỉnh; tạo thêm không gian để người dân thưởng lãm dịp tết, qua đó, tạo sự thân thiện, gần gũi giữa chính quyền với nhân dân.

Không gian Cà phê doanh nghiệp doanh nhân trong khuôn viên UBND tỉnh Đồng Tháp cũng là điểm “check in” thú vị của du khách.

Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp xác định: “Kín cổng, cao tường khép vận hội - Trải lòng, mở cửa đón tương lai” và chủ trương này được người dân đồng tình, ủng hộ và tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội.

Được biết, Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp sẽ mở cửa và đón khách tham quan từ nay đến hết mùng 3 Tết Canh Tý./.


 

Theo Chinhphu.vn