Biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng đã cất nóc

Bất động sản - Ngày đăng : 19:29, 21/01/2020

(TN&MT) - Vừa qua, tòa nhà M Landmark: Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments dự án được mệnh danh là "biểu tượng mới" của thành phố Đà Nẵng đã cất nóc thành công. Lễ cất nóc có sự tham gia của đại diện đơn vị chủ đầu tư – CTCP Địa ốc Foodinco (một thành viên của Alphanam Group), tổng thầu xây dựng Delta và các đơn vị thi công dự án.

Sự hội tụ của những tên tuổi lớn

M Landmark là một dự án do Alphanam Group đầu tư và phát triển. Được kiến tạo với kỳ vọng tạo nên một "biểu tượng mới" cho thành phố đáng sống nhất Việt Nam, M Landmark hội tụ những tên tuổi lớn trong trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và vận hành quản lý.

Dự án được thi công bởi tổng thầu xây dựng Delta - một trong những nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam; được thiết kế 100% bởi các đơn vị quốc tế là DP Architects, DP Design, DP Facade & DP Lighting (Singapore), ProFit Hong Kong. DPA được biết đến là Top 10 công ty kiến trúc lớn nhất thế giới với nhiều công trình kiến trúc ấn tượng như Trung tâm thương mại Dubai, Trung tâm thể thao Singapore; tòa căn hộ Mariner tại London, tháp đôi OUE Twin Peaks....

Còn ProFit Hong Kong là đơn vị tư vấn thiết kế bếp nổi danh châu Á đã ghi dấu ấn tại các công trình như Hotel Nikko Hong Kong, Grand Hyatt, Shangri-La Hotel, Hotel Royal Macau... Đặc biệt, M Landmark sẽ được vận hành quản lý bởi Marriott International - tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới với sự góp mặt của 2 thương hiệu Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments.

M Landmark đã cất nóc thành công vào ngày 12/01/2020.

Lễ cất nóc tòa nhà M Landmark: Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong việc thi công hoàn thiện dự án, đặt thêm một dấu son đáng tự hào trên hành trình khẳng định vị thế của Alphanam Group trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Những giá trị khẳng định vị thế “biểu tượng mới” của Đà Nẵng

Được mệnh danh là "biểu tượng mới" của thành phố Đà Nẵng, M Landmark: Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments hội tụ nhiều điểm cộng tối ưu từ vị trí cho đến thiết kế, kiến trúc và vận hành quản lý để kiến tạo nên một công trình kiến trúc trở thành biểu tượng tự hào của đô thị.

M Landmark: Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments – một biểu tượng mới của thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Tọa lạc tại địa chỉ 58 Bạch Đằng - M Landmark được đánh giá sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Đà Nẵng. Từ lâu người Đà Nẵng đã coi Bạch Đằng là cung đường đặc biệt, bởi đây là địa chỉ giúp bất cứ ai cũng có thể “ôm trọn Đà Nẵng” trong tầm mắt. Con đường nhìn thẳng ra sông Hàn, xuyên suốt nối dọc tất cả các cây cầu là niềm tự hào của thành phố.

Đồng thời, đứng ở đường Bạch Đằng cũng có thể quan sát bao quát được nhiều cảnh đẹp của Đà thành như nhìn ngắm mây núi Sơn Trà mờ ảo trong làn sương sớm mai, đèo Hải Vân ẩn hiện phía trời xa.

Không những vậy, M Landmark còn nằm ngay tại chân cầu sông Hàn – vị trí được coi là “Km số 0”, là biểu tượng gắn liền với Đà Nẵng. Nếu Pháp có sông Seine hiền hòa chảy qua Paris, Anh có dòng sông Thames lững lờ, cổ kính thì Việt Nam, đặc biệt là người dân Đà Nẵng cũng tự hào về một Hàn giang gắn bó bao đời với mảnh đất Đà thành.

Con sông Hàn chảy giữa lòng thành phố như một dòng chảy bất tận, gắn liền với những giai đoạn, bước ngoặt đổi thay về tinh thần và diện mạo của Đà Nẵng, là nhân chứng cho những trang lịch sử bất khuất thiêng liêng của dân tộc nói chung và người Đà Nẵng nói riêng. Dải đô thị dọc hai bên bờ sông Hàn chính là khu vực trung tâm lịch sử thành phố với bề dày phát triển lâu đời, là nơi quy tụ các sinh hoạt thường nhật và sự kiện lớn của thành phố.

Với mục tiêu kiến tạo nên “biểu tượng mới” của thành phố Đà Nẵng, tòa nhà M Landmark: Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments được chủ đầu tư chú trọng, tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế kiến trúc, sử dụng những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Được biết, M Landmark sử dụng hệ thống vách kính dựng do Cty TNHH Sản xuất Thương mại Quân Đạt - đơn vị nhà thầu thiết kế, thi công hệ mặt dựng hàng đầu Việt Nam cung cấp.

Hệ thống lắp đặt vách kính mặt dựng tại M Landmark là hệ mặt dựng tối ưu và hiện đại nhất hiện nay với các tính năng vượt trội như vách kính được lắp ráp bởi các modul nhôm kính cao bằng một tầng lầu, gồm kính, tấm kim loại, spandrel cách nhiệt, các tấm bằng đá... và phải hoàn chỉnh trước khi đưa đến công trường.

Hệ thống vách kính mặt dựng sẽ được kết hợp với hệ sản phẩm công nghệ Led của Công ty Phú Thành - đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thi công hệ thống Led, ghi dấu ấn tại nhiều công trình lớn trên khắp cả nước. Việc kết hợp giữa hệ thống Unitized với hệ thống chiếu sáng công trình tại M Landmark hứa hẹn sẽ đem lại một dáng dấp khác biệt, đẳng cấp, tạo điểm nhấn mới tại bờ tây sông Hàn Đà Nẵng.

Sau lễ cất nóc, M Landmark sẽ bước vào giai đoạn hoàn thiện để sớm mang đến một dấu ấn đẳng cấp mới bên chân cầu sông Hàn.

Không dừng lại ở vị trí và thiết kế kiến trúc, M Landmark còn khẳng định vị thế khi được quản lý vận hành bởi Marriott International - Tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới với sự hội tụ của 2 thương hiệu khách sạn quốc tế: Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments.

Uy tín thương hiệu cùng những kinh nghiệm quản lý, vận hành hàng ngàn khách sạn 5 sao trên thế giới của Marriott International sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, tạo nên sự chuyên nghiệp và dấu ấn riêng của M Landmark: Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments tại Đà Nẵng, giúp tòa nhà này không chỉ được biết đến là biểu tượng mới của thành phố đáng sống nhất Việt Nam mà còn là điểm đến lý tưởng của doanh nhân toàn cầu.

Bên chân cầu sông Hàn, nằm giữa con đường Bạch Đằng đắt giá, tòa nhà M Landmark: Khách sạn Courtyard by Marriott và Marriott Executive Apartments mọc lên đầy kiêu hãnh, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến yêu thích vươn tầm quốc tế, khẳng định danh tiếng ngày càng lan xa của trung tâm kinh tế văn hóa, du lịch miền Trung Việt Nam, đưa Đà Nẵng ngày càng tỏa sáng trên bản đồ thế giới.

Ngay sau khi cất nóc, trong thời gian tới, chủ đầu tư dự án M Landmark cùng đơn vị nhà thầu xây dựng sẽ tiếp tục tập trung cao độ để hoàn thiện dự án với những tiêu chuẩn cao nhất về kiến trúc và xây dựng, góp phần kiến tạo và đóng góp thêm một biểu tượng mới cho thành phố năng động và đáng sống hàng đầu Việt Nam.

Quyết Thắng