Quảng Ninh: Khai mạc Triển lãm sách, báo, mỹ thuật, nhiếp ảnh và không gian Tết Việt

Văn hóa - Ngày đăng : 17:55, 20/01/2020

(TN&MT) - Sáng 20/1, tại TP. Hạ Long, Hội Nhà Báo tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật Quảng Ninh, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh tổ chức khai mạc Triển lãm sách, báo, mỹ thuật, nhiếp ảnh và không gian Tết Việt.

Sáng 20/1, tại TP. Hạ Long, Hội Nhà Báo tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Hội Văn học nghệ thuật Quảng Ninh, Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh tổ chức khai mạc Triển lãm sách, báo, mỹ thuật, nhiếp ảnh và không gian Tết Việt.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm sách, báo, mỹ thuật, nhiếp ảnh và không gian Tết Việt

Triển lãm sách, báo, mỹ thuật, nhiếp ảnh và không gian Tết Việt là chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức tại khu vực bên trong, bên ngoài khu vực Bảo tàng và Thư viện tỉnh.

Trong đó, tại khu vực bên ngoài phía trước Bảo tàng và Thư viện tỉnh sẽ có các không gian chính, gồm: Tết, phong tục lễ hội cổ truyền của người Việt và trên thế giới; tài liệu về Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh với mùa xuân, đất nước; Báo Xuân 2020; Triển lãm ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh năm 2019; Tư liệu hiện vật hoạt động báo chí qua các thời kỳ và tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi, giải trí mang đậm bản sắc dân tộc.

Nhiều độc giả xem ấn phẩm Báo Tài nguyên và Môi trường tại triển lãm

Khu vực bên trong Thư viện tỉnh sẽ bao gồm các hoạt động Triển lãm tác phẩm mỹ thuật và nhiếp ảnh “Mừng Đảng – Mừng xuân” Canh Tý 2020; Triển lãm sách báo kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và một số sở, ngành tại buổi triển lãm

Khu vực Bảo tàng sẽ diễn ra hoạt động Triển lãm chuyên đề về “Đảng Cộng sản Việt Nam: 90 năm Vinh quang và Tự hào".

Triển lãm diễn ra từ ngày 20 - 28/1.

 

Phạm Hoạch