Điện Biên: Khai mạc Hội Báo Xuân Canh Tý 2020

Văn hóa - Ngày đăng : 16:00, 16/01/2020

(TN&MT) - Ngày 16/1 tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Văn hóa, TT & DL cùng các cơ quan báo chí, cơ quan có ấn phẩm báo chí tổ chức Hội báo báo Xuân Canh Tý tỉnh Điên Biên năm 2020.

Lễ cắt băng Khai mạc Hội Báo Xuân Canh Tý 2020 tỉnh Điện Biên

Phát biểu khai mạc Hội Báo Xuân tỉnh Điện Biên, đồng chí Nguyễn Vân Chương, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Điện Biên cho biết: Với chủ đề “Mừng xuân, mừng Đảng, mừng quê hương, đất nước đổi mới; mừng kết quả thành công sau 4 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Đại hội Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIII”. Hội Báo Xuân năm nay có sự tham gia của 14 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin, trang thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị, các ngành, huyện, thị, thành phố trong tỉnh Điện Biên và một số ấn phẩm báo tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trong cả nước

Các đại biểu tham quan gian trưng bày Báo Xuân 2020 tỉnh Điện Biên

Hội Báo Xuân 2020 còn là dịp để tôn vinh sự phát triển mạnh mẽ, những thành tích to lớn của báo chí Việt Nam nói chung, báo chí Điện Biên nói riêng; thông qua đó tiếp tục quảng bá những sản phẩm báo chí, gắn với hoạt động lao động, sáng tạo của các nhà báo. Đồng thời, tăng cường giao lưu, gặp gỡ giữa người làm báo với công chúng, để báo chí thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ và đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của nhân dân, góp phần nâng cao vị thế của Hội Nhà báo Việt Nam trong đời sống xã hội.

Chủ tịch Hội Nhà Báo Điện Biên Nguyễn Vân Chương tâm đắc với các gian trưng bầy Báo Xuân của các cơ quan báo chí.

Báo chí tiếp tục tuyên truyền phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh Điện Biên trong năm 2020, tạo động lực tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc triển khai thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Điện Biên lần thứ XIII vào cuộc sống, trong đó trực tiếp là đẩy mạnh thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo QP-AN của chính quyền các cấp tỉnh Điện Biên năm 2020.

Hội Báo Xuân tỉnh Điện Biên hàng năm đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng.

Mỗi ấn phẩm Xuân là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi độ Tết đến xuân về, là sự nỗ lực hết mình của các cơ quan báo chí, của toàn thể anh chị em làm báo trên cả nước, góp phần vào sự phát triển của báo chí toàn quốc nói chung và báo chí Điện Biên nói riêng. Hội Báo Xuân tỉnh Điện Biên sẽ được diễn ra từ ngày 16/1/2020 đến ngày 17/1/2020.

Trần Sơn - Hoàng Châu