Nước giải khát Bidrico mang “Lộc đến nhà – Phúc toàn gia”

Kinh tế - Ngày đăng : 10:48, 13/01/2020

(TN&MT) - Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tân Quang Minh với thương hiệu Nước giải khát Bidrico vừa công bố tung ra thị trường bộ sản phẩm xuân Canh Tý 2020. Thông điệp mà bộ sản phẩm này mang đến khách hàng là lời chúc “Lộc đến nhà – Phúc toàn gia”.

Các sản phẩm mà Birdico tung ra thị trường dịp tết này đều là các sản phẩm đã khẳng định uy tín với khách hàng trong thời gian qua. Đó là Nước chanh muối Restore làm từ nước cốt chanh muối (11%), được lọc trong và không dùng phẩm màu.. Sản phẩm này đã được TP.HCM chọn nằm trong nhóm sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp chủ lực của thành phố giai đoạn 2018-2020.

Hai loại nước bổ dưỡng là Nước yến ngân nhĩ và Nước yến sào với thành Yến sào, Ngân nhĩ, đường phèn và các vitamin giúp phục hồi sức khỏe, bồi bổ cơ thể, da dẻ mịn màng.

Ngoài ra, rất nhiều loại nước trái cây giải khát được Birdico đưa ra thị trường dịp này như: Nước ép trái cây các vị, Nước ngọt có gaz, Nước nha đam đường phèn…

Điểm đặc biệt của các mặt hàng phục vụ dịp Xuân Canh Tý là hình thức bao bì bắt mắt, vui tươi với giá cả hợp lý. Lấy màu đỏ, màu vàng, xanh làm chủ đạo cùng với các hình ảnh đặc trưng của mùa xuân như hoa mai, hoa đào, sản phẩm Birdico như một món quà, là lời chúc mang Tài Lộc và Hạnh Phúc đến mọi nhà trong dịp xuân về.

Bên cạnh sự phong phú về sản phẩm, bắt mắt về màu sắc, Bidrico cam kết mang đến sản phẩm sạch và có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Bộ sản phẩm chào mừng Xuân Canh Tý của Birdrico

Bidrico là nhà cung cấp nước uống tinh khiết tại Hội nghị Cấp cao APEC 2017. Các sản phẩm của Bidrico được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, GMP và đạt chứng nhận FDA của Mỹ.

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tân Quang Minh, Thương hiệu Nước Giải Khát Bidrico, với định hướng phát triển bền vững, cùng các dòng sản phẩm uy tín, chất lượng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, Bidrico đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường gần 30 năm nay. Trong những ngày cuối năm tất bật chuẩn bị hàng xuân phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong dịp tết 2020. Bidrico còn vinh dự liên tục nhận những giải thưởng cao quý do các đơn vị uy tín trao tặng như: Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2019; Doanh nghiệp với sản phẩm vì sức khỏe cộng đồn”;“Top 10 công ty uy tín trong ngành thực phẩm, đồ uống 2019, Danh hiệu sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.Hồ Chí Minh năm 2019…

PV