CenGroup: Dấu ấn kiến tạo những sắc màu đô thị

Bất động sản - Ngày đăng : 09:04, 08/01/2020

(TN&MT) - Với kinh nghiệm gần hai mươi năm trên thị trường bất động sản, những chiến binh bền bỉ của CEN đã cùng đồng hành với chủ đầu tư góp sức tạo nên những khu đô thị sắc màu và mái ấm cho hàng triệu gia đình.

Họa lên sắc màu cuộc sống

Đi qua khu đô thị Văn Phú, 3 toà căn hộ dự án The K Park khang trang, với những ban công xanh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Ít ai biết được sự thay đổi thần kỳ của dự án này. Trước đó, đây là dự án của một chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc với định vị những căn hộ chung cư cao cấp. Nhưng do ảnh hưởng của thị trường cùng với sự nghiên cứu không hợp lý, dự án đã bị định trệ suốt thời gian dài. Công trường khởi công xong đóng cửa im lìm.

The K – Park dự án hiện đại làm bừng sáng KĐT Văn Phú (Hà Đông)

Năm 2017, CEN chính thức được chủ đầu tư trao quyền tại dự án. Ngay lập tức, CEN đã có sự thay đổi về thiết kế cũng như quy mô dự án nhằm hướng tới khách hàng có nhu cầu mua ở thực. The K – Park vinh dự là dự án nhà ở chất lượng cao thỏa mãn nhiều tiêu chí về tiến độ, thiết kế, chất lượng công trình với mức giá hợp lý chỉ từ 1,1 tỉ đồng/căn hộ, hướng tới những gia đình trẻ.

Để những ô cửa sổ sáng đèn về đêm, không chỉ bán nhà, mà CEN luôn hướng tới một không gian sống và tiện ích cho cư dân như: nhà trẻ, khu tập gym, siêu thị, bể bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng đa năng, … Cũng chính vì thế, khi dự án được bàn giao, tỷ lệ khách hàng nhận nhà vào sinh sống luôn chiếm số lượng lớn.

Trước The K – Park, CEN cũng đã thành công trong vai trò đầu tư thứ cấp và phân phối dự án Parkview Residence Dương Nội. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và thấu hiểu khát khao muốn sở hữu căn hộ chất lượng của tầng lớp trí thức hiện đang sống, làm việc tại Thủ Đô, CEN đã cho ra đời những căn hộ Parkview Residence với mức giá hợp lý.

CEN luôn đặt cao giá trị cốt lõi của các dự án chính là mang lại một không gian sống cho người mua nhà ở thực. Chính vì thế, CEN luôn lựa chọn nhóm khách hàng đích, phù hợp với dự án để phát triển thị trường thông qua các nghiên cứu đánh giá và kinh nghiệm dày dặn trên lĩnh vực bất động sản trong suốt gần 20 năm. Đó là hành trình kiến tạo nên những sắc màu đô thị từ hình khối kiến trúc, màu sắc thiên nhiên (ban công) cho tới màu hạnh phúc, cảm xúc đem tới cuộc sống tươi mới, tràn đầy sức sống cho cư dân chứ không đơn thuần chỉ là xây dựng những tòa nhà.

Tìm miền đất hứa

Tiếp nối hành trình vẽ lên sắc màu cuộc sống, CEN tiếp tục tìm tới miền đất mới. Giống như Parkview Residence, The K – Park… CEN phát triển dự án tại các vùng ngoại biên, khu vực có quỹ đất rộng, môi trường sống tốt và có mức giá hợp lý. Và Đông Anh chính là nơi mà đội quân CEN đang đặt những dấu ấn đầu tiên khi cùng chung tay với chủ đầu tư Eurowindow Holding kiến tạo nên diện mạo mới của Eurowindow River Park.

Giữ vững tôn chỉ mục đích hướng tới khách hàng mua nhà ở thực, CEN xác định dự án thành công phải bao gồm các yếu tố vị trí gần trung tâm, có khả năng kết nối với các tiện ích khu vực, tiện ích nội khu đầy đủ, không gian sống xanh, trong lành, chất lượng xây dựng tốt, an ninh khu vực đảm bảo, cộng đồng văn minh. Đặc biệt, mức giá chủ đầu tư đưa ra phải phù hợp với người mua nhà và mang tính cạnh tranh với thị trường.

Gần đây, với việc áp dụng chính sách mới, thanh toán 15%, ngân hàng giải ngân song song, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, nhiều khách hàng trẻ đã có cơ hội sở hữu nhà Hà Nội với số tiền ban đầu chỉ từ 300 triệu đồng.

Eurowindow River Park hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật tại thị trường BĐS  Đông Bắc thủ đô

Eurowindow River Park là dự án hiếm hoi trên thị trường khi có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát, nằm gần sông Hồng, sông Đuống. Các căn hộ thiết kế tối ưu công năng sử dụng, đảm bảo thông gió tự nhiên, giúp không gian sinh hoạt chung trở nên rộng rãi, thoáng đãng nhất.

Dự án hội tụ đầy đủ các tiện ích cao cấp như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà trẻ và trường liên cấp 1, 2.

Bên cạnh đó, Eurowindow Holding còn đưa ra những thiết kế 3 phòng ngủ ưu việt cho các căn hộ 73m2, 77,6m2, 81m2, và 82m2 với giá bán từ 1,5-1,7 tỷ đồng, mức giá này được cho là phù hợp với nhu cầu của người mua ở thực. Một số căn hộ đầu tiên tại dự án đang trong giai đoạn bàn giao cho quý cư dân đầu tiên.

Đại diện CenLand – đơn vị phát triển và phân phối dự án cho biết, khi phát triển Eurowindow River Park, CEN đã đặt ra câu hỏi “Về nhu cầu để ở, khu vực đó có gần họ hàng ông bà nội ngoại không, gần hàng xóm không, đi lại thuận tiện không...?”. Do đó, Eurowindow River Park hướng tới nhóm khách hàng trẻ có nhu cầu mua nhà ở Hà Nội, đi làm thuận tiện, kết nối trung tâm dễ dàng và mức giá hợp lý.

Bên cạnh đó, đánh vào tâm lý có thể thuê lại, dự án cũng phù hợp cho người nước ngoài thuê vì giao thông thuận tiện. Khả năng sinh lời cao tại Eurowindow River Park khi dự án đi vào hoạt động, cùng nhiều tiện ích trong khu vực đồng bộ.

Vị đại diện này cũng cho biết, khi đất đai lên giá nhu cầu đầu tư sẽ dừng lại. Những người đầu cơ không đủ nguồn lực sẽ bán ra, khiến cho thị trường trầm lắng. Trong khi đó, CEN tập trung phân khúc người ở thực, đánh đúng nhu cầu của người mua với mức giá hợp lý và tiện ích sống. Trong thời gian tới, CEN sẽ tiếp tục tập trung phân khúc này bởi đây là xu hướng tất yếu.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand

Hotline: 096.300.3630

Website: https://cenhomes.vn/euro-river-tower

Ngọc Linh