Khách sạn Everland Đà Nẵng: Trải nghiệm đẳng cấp dịch vụ 4 sao

Du lịch - Ngày đăng : 16:14, 07/01/2020

(TN&MT) - Hòa mình vào sự thơ mộng của thành phố biển Đà Nẵng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn Everland sẽ mang đến cho Quý khách những ngày nghỉ tuyệt vời bởi chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao.

Đến với khách sạn Everland Đà Nẵng, khách du lịch sẽ được trải nghiệm đẳng cấp dịch vụ 4 sao. Khách sạn bao gồm 12 tầng, 60 phòng nghỉ khách sạn và căn hộ đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Everland không chỉ nổi bật với phòng ốc sang trọng, tinh tế trong lối bày trí nội ngoại thất mà còn gây ấn tượng mạnh, với quầy Bar cạnh hồ bơi, nằm trên tầng thượng mang đến cho Quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp của TP. Đà Nẵng.

khách sạn Everland sẽ mang đến cho Quý khách những ngày nghỉ tuyệt vời.

Khách sạn cũng tọa lạc trên đường Morrison song song với đường Phạm Văn Đồng, con đường du lịch huyết mạch nối liền cầu quay Sông Hàn với công viên Biển Đông. Hòa mình vào sự thơ mộng của thành phố biển Đà Nẵng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn Everland sẽ mang đến cho Quý khách những ngày nghỉ tuyệt vời bởi chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao.

Khách sạn bao gồm 12 tầng, 60 phòng nghỉ khách sạn và căn hộ đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

Với sự kết hợp của quần thể kiến trúc và dịch vụ đa dạng bao gồm: nhà hàng, hồ bơi,sauna,… nhằm mang lại sự thoải mái nhất và hài lòng nhất cho khách hàng cùng với dịch vụ tour trọn gói của Everland sẽ đưa bạn đến những địa danh nổi tiếng tại Đà Nẵng và các vùng lân cận, thăm quan các làng nghề truyền thống bởi các hướng dẫn viên địa phương chuyên nghiệp và thân thiện.

Everland không chỉ nổi bật với phòng ốc sang trọng, tinh tế trong lối bày trí nội ngoại thất mà còn gây ấn tượng mạnh, với quầy Bar cạnh hồ bơi, nằm trên tầng thượng.

Với tiêu chí mang lại cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất, tiện nghi nhất, hơn cả là phong cách phục vụ ân cần, niềm nở, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đầy chuyên nghiệp, đây là tài sản lớn nhất của Everland.

Phục vụ ân cần, niềm nở, chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên đầy chuyên nghiệp, đây là tài sản lớn nhất của Everland.

Khách sạn Everland là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dù bạn đi công tác hay nghỉ dưỡng ở thành phố biển Đà Nẵng. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, giữ vững niềm tin, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đối tác trong suốt quá trình phát triển bền vững của mình.

Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ Quý khách!

Box: Mọi chi tiết xin liên hệ

Khách sạn Everland

Địa chỉ: Lô 22 đường Morrison, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

Tell: 0236 3945 999 | 0911 299 244

Email: info@everlandhotel.com.vn | Website: www.everlandhotel.com.vn

Võ Hà