Giới nhà giàu chi tiền tỷ để sở hữu căn hộ hạng sang giúp bảo vệ sức khỏe 

Bất động sản - Ngày đăng : 13:03, 06/01/2020

(TN&MT) - Vị trí đắc địa, số lượng căn hộ giới hạn, tiện ích cao cấp cùng hệ sinh thái "4 An" độc đáo là những yếu tố đưa King Palace trở thành điểm đến hàng đầu của giới tinh hoa Hà Thành. Đây cũng là dự án duy nhất thuộc dòng căn hộ cao cấp đã cất nóc và sẽ bàn giao vào Quý II/2020 tại khu vực quận Thanh Xuân và Đống Đa, Hà Nội. 

"Sống sang phải đi đôi với an toàn"

Giới nhà giàu thường hướng đến mua một cuộc sống tiện nghi chứ không đơn thuần là mua một căn hộ. Các chuyên gia địa ốc nhận định, những người có thu nhập ở mức cao đều rất khắt khe trong các tiêu chí mua nhà. Theo đó, ngoài vị trí đẹp, tiện ích phong phú, trải nghiệm đắt giá thì điều kiện tiên quyết khi mua nhà đó chính là an toàn, cả về an ninh và đặc biệt là sức khỏe trong bối cảnh ô nhiễm môi trường như hiện nay.

Anh Quang - Giám đốc một công ty vận tải tại Hà Nội mới đây vừa chọn mua căn hộ King Palace - một dự án hạng sang nằm tại 108 Nguyễn Trãi quận Thanh Xuân cho biết, với anh cuộc sống là để tận hưởng và nhà là nơi bình yên để về, chính vì thế khi chọn mua căn hộ, yếu tố đầu tiên anh để tâm đến chính là tiện ích và sự an toàn. Tiện ích ở đây không chỉ đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp mà còn phải đảm bảo yếu tố sống an toàn, đem lại một cuộc sống thư thái và trong lành đúng nghĩa giữa lòng Thủ đô.

Đồng quan điểm với anh Quang, anh Tùng- Chủ một chuỗi nhà hàng 5 sao cũng bỏ hàng tỉ đồng ra mua căn hộ King Palace chỉ vì tiện ích "xanh". Được biết, dự án đầu tư phát triển hệ thống cung cấp khí tươi đến từng phòng trong căn hộ cùng hệ thống lọc nước cung cấp nước sạch có thể uống trực tiếp tại vòi cho cư dân. "Với điều kiện môi trường càng ngày càng ô nhiễm như hiện nay, cư dân thành thị cứ mỗi lúc lại lo lắng vì chỉ số đo lường không khí tăng rồi bụi mịn gây nguy cơ ung thư, thì một dự án có tiện ích xanh như King Palace thật sự là của hiếm của thị trường", anh Tùng chia sẻ.

Căn hộ tại dự án King Palace đang “gây sốt” vì trao tặng cư dan hệ sinh thái “4 An” độc đáo.

Đặc quyền của những "vị Vua" tại King Palace

Căn hộ King Palace mà anh Quang và anh Tùng vừa sở hữu là dự án căn hộ hạng sang từng gây tiếng vang ngay từ những ngày đầu mở bán khi được mệnh danh là "Nơi các vị Vua sống". Cho đến nay, King Palace vẫn luôn duy trì sức hút của mình trên thị trường bất động sản Hà Nội. Đặc biệt là trong bối cảnh khan hiếm căn hộ cao cấp tại nội đô như hiện tại thì King Palace lại càng chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình khi trở thành mục tiêu được giới nhà giàu săn đón.

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi, tuyến đường huyết mạch, kết nối 2 nửa cũ - mới của Thủ đô Hà Nội, King Palace đáp ứng được mọi nhu cầu từ đi lại cho đến giải trí, mua sắm, giáo dục hay y tế... King Palace không đơn thuần chỉ là một căn hộ để đi về mà còn là khối tài sản đắt giá với giá trị gia tăng theo thời gian.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Thủ đô, King Palace là khối tài sản với giá trị gia tăng theo thời gian.

Được kiến tạo trở thành “Nơi các vị vua sống” của thế kỷ 21, King Palace khởi tạo hệ sinh thái "4 An: An nhiên từng bước chân; An toàn từng hơi thở; An tâm từng khoảnh khắc; An lành từng nhịp sống" với dịch vụ hiện đại, tiện ích 5 sao để các chủ nhân tại đây được tận hưởng những đặc quyền đích thực của giới hoàng gia, để mỗi khoảnh khắc sống tại đây đều an lành và hạnh phúc.

King Palace được trang bị trạm lọc nước thứ cấp ứng dụng công nghệ lọc: Than hoạt tính – Đa tầng - lõi lọc cartridge tới 5μm, chủ động xử lý nước sau khi lấy từ nguồn nước thành phố, đảm bảo chất lượng nước uống tại vòi luôn ổn định dù bất cứ sự cố nào từ bên ngoài xảy ra. Đặc biệt, thay vì chỉ cung cấp khí tươi cho không gian chung như tại các công trình khác, thì King Palace được chủ đầu tư tỉ mỉ trang bị hệ thống điều hòa lọc không khí cung cấp khí tươi đến từng căn hộ, đạt tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao. Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, đảm bảo không gian luôn trong lành, tươi mát cho cư dân của mình.

Cùng với đó, King Palace được sử dụng dòng sơn thông minh Ales Shiquy của Kansai Paint có chức năng kháng khuẩn, diệt virus, làm sạch không khí, duy trì độ ẩm, hấp thụ khí nhà kính cacbon dioxit, đặc biệt là khả năng chống cháy cao.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy tại King Palace cũng được trang bị thiết bị hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn tuyệt đối theo NFPA và IBC Hoa Kỳ. Hệ thống báo cháy được trang bị tới từng căn hộ theo hệ PA (Puplic Address) IP (Ingress Protection), cùng hệ thống chữa cháy Sprinkler phản ứng nhanh đảm bảo chống cháy lan. Với hệ thống phòng cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế dành riêng cho các căn hộ hạng sang đã giúp King Palace được giới bất động sản đánh giá là “căn hộ an toàn nhất Hà Nội”.

King Palace bàn giao cho cư dân vào Quý II/2020 với tiêu chuẩn nội thất liền tường.

Theo chia sẻ của Chủ đầu tư, King Palace sẽ bàn giao đến tay khách hàng vào Quý II/2020, hiện dự án đang bước vào những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng để chuẩn bị đón những chủ nhân tương lai. Nhân dịp Tết Nguyên đán, chủ đầu tư CTCP Bất động sản Hoa Anh Đào đã tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất thị trường như một món quà đầu năm mới trao tặng những cư dân tương lai. Dự kiến đến tháng 5/2020, King Palace sẽ đón chào những cư dân đầu tiên về sinh sống tại dự án.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:
Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand
Hotline: 0868.005.222
King Palace - Nơi các vị Vua sống
Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Website: www.kingpalacehanoi.vn
Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn

Quyết Thắng