Lễ hội chào đón Giáng sinh đầu tiên tại TNR Stars Diễn Châu

Văn hóa - Ngày đăng : 18:52, 24/12/2019

(TN&MT) - Lễ hội Giáng sinh Năm Châu – TNR Stars Diễn Châu vừa diễn ra vào 21/12/2019 đã thu hút hàng nghìn người dân huyện Diễn Châu, Nghệ An đến tham dự. 

Sự kiện “Giáng sinh Năm Châu – Ngày hội rộn ràng, ngập tràn hạnh phúc” được tổ chức ngay trong khuôn viên dự án TNR Star Diễn Châu (tỉnh Nghệ An), xuyên suốt từ chiều với những hoạt động hội chợ, các hoạt động nghệ thuật đường phố cùng đêm Đại nhạc hội đầy màu sắc đã để lại những cảm xúc thăng hoa cho người tham dự, đặc biệt là các em nhỏ.

Hàng nghìn người dân huyện Diễn Châu, Nghệ An, đặc biệt là các em nhỏ hòa mình trong Lễ hội giáng sinh năm châu.

Ngay từ chiều, hội chợ giáng sinh đã mang lại không khí lễ hội đường phố với các gian hàng đầy màu sắc, ban nhạc acoustics trẻ trung, những chú hề bóng vui vẻ cùng màn ảo thuật đường phố hấp dẫn. Đến với sự kiện các em nhỏ được giao lưu nhận quà từ ông già noel, say mê sáng tạo với các hoạt động tô tương, câu cá và vui chơi miễn phí.

Khu công viên thế giới trong dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách tham quan. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến văn hóa đầy hấp dẫn trong tương lai.

Ngập tràn không khí lễ hội

Không chỉ mãn nhãn với sân khấu nghệ thuật hoành tráng, những màn biểu diễn sôi động, nóng bỏng, khách tham dự sự kiện còn có những khoảnh khắc Giáng sinh ấm áp trọn vẹn bên gia đình cùng những món quà Giáng sinh đến từ ông già Noel.

Nhân dịp này, Chủ đầu tư dự án TNR Stars Diễn Châu đã thông qua đại diện Giáo xứ Diễn Châu để trao tặng quà cho các gia đình và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên, học giỏi với mong muốn góp phần tạo nên một Giáng sinh ấm áp, vui vẻ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Giáo xứ Diễn Châu.

Chủ đầu tư dự án TNR Stars Diễn Châu đã thông qua đại diện Giáo xứ Diễn Châu để trao tặng quà cho các gia đình và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Sự kiện Lễ hội Giáng sinh Năm Châu – TNR Stars Diễn Châu nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình chào mừng và công bố chính thức dự án đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai đến từ Chủ đầu tư của dự án.

Ngày 22/12/2019, sự kiện “Công bố sổ đỏ & Chính thức mở bán Shophouse 18m, 28m” đã được tổ chức để giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm shophouse đẳng cấp nhất tại dự án cũng cơ hội nhận quà tặng may mắn với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 100 triệu đồng. Sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng cùng với đại diện chính quyền địa phương.

Chủ đầu tư chính thức công bố Sổ đỏ dự án TNR Stars Diễn Châu.

Trong chương trình, Chủ đầu tư dự án TNR Stars Diễn Châu cũng đã gửi đến đại diện Quỹ Khuyến học & Quỹ Vì người Nghèo; đại diện Mặt trận Tổ quốc của xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu quà tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em nhỏ vượt khó học giỏi.

Chủ đầu tư dự án TNR Stars Diễn Châu cũng đã gửi đến đại diện Quỹ Khuyến học & Quỹ Vì người Nghèo

Cùng cảm nhận không khí Lễ hội Giáng sinh ấm áp tại Công viên Năm Châu – trung tâm của dự án TNR Stars Diễn Châu qua chùm ảnh dưới đây:

Rất đông gia đình đã đưa các em nhỏ đến tham gia Lễ hội.

Trẻ em hào hứng tham gia trò chơi của BTC

Cùng chia sẻ ước mơ và tặng quà cho các bé.

Tiết mục múa Carnaval nóng bỏng.

Những tiết mục ảo thuật kỳ thú.

Cùng những ca khúc sôi động.

Một góc nhỏ tại công viên thế giới với các kỳ quan năm châu được tái hiện đầy lung linh, huyền ảo.

Trục đường 28m và 18m đã hoàn thiện hệ thống chiếu sáng & hạ tầng.

Dự án TNR Stars Diễn Châu là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Nghệ An với tổng diện tích lên đến hơn 33ha. Tổng số thương phẩm là 1196 lô chia 4 tiểu khu: An Trí; An Hòa; An Thịnh, An Lộc đi kèm với hệ thống công viên cảnh quan nội khu đẳng cấp: công viên kỳ quan thế giới Năm Châu; hệ thống đường giao thông đẳng cấp với 2 trục chính rộng 28m và 18m.

Quyết Thắng