Thời tiết 23/12:  Bắc Bộ tiếp tục có mưa phùn, mưa nhỏ vào sáng sớm

Thời sự - Ngày đăng : 07:54, 23/12/2019

(TN&MT) - Theo Trung tâm DBKTTV TƯ, không khí lạnh vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ, nhiều nơi có mưa, trời rét, có nơi dưới 16 độ C.

Không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục ảnh hưởng đến một số nơi ở Bắc Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ.

Dự báo, ngày 23/12, không khí lạnh vẫn tiếp tục ảnh hưởng đến một số nơi Bắc Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế ngày mai có mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét.

Bắc Bộ trời rét, có mưa nhỏ.

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: Thời tiết nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác.

Riêng các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Lai Châu ngày trời nắng. Trời rét, riêng các tỉnh Sơn La, Điện Biên và Lai Châu đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 16-29 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 14-22 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Phía Bắc đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-27 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Trời có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Trời có mây, đêm không mưa, chiều nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 15-30 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Trời nắng, có mây, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 22-34 độ.

Khu vực Hà Nội: Trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 15-20 độ

Tuấn Minh