BĐS nghỉ dưỡng biển: Nên đầu tư vào đâu?

Bất động sản - Ngày đăng : 10:02, 20/12/2019

(TN&MT) - Trong bối cảnh thị trường căn hộ khá trầm lắng, condotel đang bị khủng hoảng, BĐS nghỉ dưỡng được xem là phân khúc hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư nhờ mức tăng trưởng ổn định.

Vị trí và hạ tầng quyết định giá trị BĐS

Vị trí của một bất động sản là điểm khởi đầu cho một thương vụ tốt, luôn đảm bảo tính thanh khoản và giá cao cho nhà đầu tư. Một vị trí đẹp hội tụ các yếu tố: sát bờ biển, gần sân bay, giao thông hoàn thiện, kết nối thuận lợi đến trung tâm thành phố, khu dân cư, các điểm du lịch xung quanh.

Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort: Dự án BĐS nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất Bắc Trung Bộ.

Trong bối cảnh mà các thị trường truyền thống như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc… gần như đã bão hòa, trong khi nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng và nhà ở của tầng lớp trung lưu ngày càng tăng cao, nhà đầu tư có xu hướng tìm đến những thị trường mới.

Được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ, biển Xuân Thành vẫn còn giữ được vẻ nguyên sơ của thiên nhiên, nước biển trong vắt, bờ cát thoai thoải. Sở hữu hơn 2km bờ biển Xuân Thành, Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort hội tụ đầy đủ các yếu tố của 1 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng cao cấp: hạ tầng giao thông đồng bộ, cách sân bay Vinh 20km, dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm qua nhiều trục đường lớn, thuận tiện di chuyển tới các danh lam thắng cảnh: Ngã Ba Đồng Lộc, núi Hồng Linh, chùa Kẻ Gỗ….

Bên cạnh đó, hàng loạt hệ thống hạ tầng giao thông quan trọng như: Cao tốc Bắc - Nam đoạn Bãi Vọt - Vũng Áng; cải tạo, nâng cấp các tuyến QL1A, 12C, 8A, 8C; trục phát triển đường ven biển kết nối các khu du lịch, cảng biển; các trục kết nối giữa thành phố Hà Tĩnh với các cửa khẩu của tỉnh cũng được khẩn trương đầu tư, xây dựng và đẩy nhanh tiến độ tạo đòn bẩy cho thị trường BĐS phát triển.

Dự án độc đáo và khác biệt

Thực tế cho thấy, hiện tại nguồn cung BĐS nghỉ dưỡng khá nhiều nhưng vẫn thiếu các sản phẩm độc đáo, cá tính và khác biệt. Một bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp phải mang phong cách khác biệt từ lối kiến trúc, thiết kế đến các tiện ích nội khu, kiến tạo và định hình một phong cách, xu hướng mới cho khách hàng, nhà đầu tư.

Biệt thự biển được thiết kế 1 tầng view trọn biển Xuân Thành thơ mộng

Đây cũng là tâm huyết của Chủ đầu tư Hồng Lam – Xuân Thành trong việc xây dựng và phát triển Hoa Tiên Paradise – Xuân Thành Golf and Resort trở thành KĐT nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo và mới lạ. Việc lựa chọn kiến trúc, thiết kế được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng đem lại những dấu ấn khác biệt cho dự án. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với mái hình vòm, có sân vườn rộng, ứng dụng kĩ thuật xây dựng của Úc, các sản phẩm villa biển, shopvilla tại dự án không chỉ thỏa mãn các yếu tố về thẩm mĩ mà còn có phong cách riêng: hiện đại sang trọng nhưng vẫn rất trẻ trung, cá tính.

Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho dự án, chủ đầu tư còn tập trung đầu tư hàng loạt các tiện ích nội khu hấp dẫn. Ở đó, du khách không chỉ được thỏa mãn với những dịch vụ nghỉ dưỡng cùng hệ thống khách sạn, nhà hàng quốc tế mà còn được trải nghiệm những tiện ích mới lạ và độc đáo. Khu sân golf 18 hố chuẩn quốc tế ven biển, khu trường đua chó quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam… đã hoàn thiện và đi vào hoạt động. Khu camping beach với rất nhiều các trò chơi dưới nước mạo hiểm cũng đang trong giai đoạn xây dựng. Dự kiến sẽ khai trương và mở cửa đón khách vào cuối tháng 04.2020, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn nhất Bắc Trung Bộ.

Tại Hoa Tiên Paradise, du khách sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà họ không tìm thấy ở nơi khác hoặc tận hưởng điều đó một cách khác biệt. Quan trọng hơn, tất cả những trải nghiệm ấy sẽ khiến cho cảm xúc của du khách được thăng hoa và nuôi dưỡng bất tận.

Tiềm năng tăng giá

Nhu cầu đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng rất lớn, bởi đây là một kênh đầu tư có lợi nhuận bền vững. Được biết, tất cả các sản phẩm tại dự án đều có sổ đỏ từng lô, vừa là tài sản đảm bảo, vừa có tiềm năng tăng giá.

Biệt thự biển Hoa Tiên được thiết kế 1 tầng và mang đậm kiến trúc Địa Trung Hải, từ bất kì vị trí nào trong căn nhà, gia chủ cũng có thể view trọn được cảnh biển bao la. Đặc biệt, nhờ việc ứng dụng kĩ thuật xây dựng của Úc, tường được xây rỗng giữa nên nhiệt độ trong phòng quanh năm mát mẻ dao động từ 24 – 26 độ.

Ngoài ra, hệ thống cảnh quan xanh xung quanh mỗi biệt thự đặc biệt cũng được chú trọng. Mỗi loại hoa, cỏ nền và cây cảnh đều phải qua quá trình chọn lọc và kiểm tra độ thích nghi với địa hình và khí hậu nơi đây, đảm bảo mỗi căn biệt thự đều có cảnh quan thiên nhiên đẹp. Hiện tại dự án có tiến độ xây dựng tốt và chào bán với mức giá chỉ từ 9 triệu đồng/m2, sở hữu lâu dài, sổ đỏ từng lô nên thu hút được lượng lớn nhà đầu tư quan tâm. Dự kiến sau khi hoàn thiện và đi vào khai thác, sẽ có mức tăng từ 10 – 15%.

Được biết, ngày 21/12 chủ đầu tư Hồng Lam - Xuân Thành tổ chức sự kiện Christmas Melody tại khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội - 56 Lý Thái Tổ, Hà Nội với rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng có giao dịch thành công tại sự kiện là các phần quà là các voucher giảm 10%, 5% và 3% giá trị lô đất.

Đơn vị phân phối CenLand

Website: http://hoatienparadise.vn/

Minh Chính