Nhu cầu tìm kiếm căn hộ bàn giao ngay tăng cao dịp cuối năm

Bất động sản - Ngày đăng : 15:39, 05/12/2019

(TN&MT) - Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua chung cư tại Hà Nội có xu hướng tăng dần. Đặc biệt, theo đánh giá của các chuyên gia, nguồn cung các sản phẩm chung cư năm 2019 tương đối hiếm, trong khi nguồn cầu không ngừng gia tăng. Chính vì thế những dự án có thể bàn giao ngay được dự báo trở thành tâm điểm của thị trường.

Thị hiếu mua nhà cuối năm của người dân 

Cuối năm được xem là thời điểm vàng của thị trường bất động sản. Với tâm lý “mua nhà đón Tết” thời điểm này có sự biến động khá lớn về mức độ quan tâm của khách hàng đối với các sản phẩm bất động sản.  Đặc biệt với phân khúc chung cư, nhu cầu tìm mua trong quý IV có sự tăng dần trong suốt 3 năm qua. So với quý IV năm 2016, đến quý IV năm 2018 nhu cầu của khách mua nhà đã tăng 88,7%. Đặc biệt, những dự án có thể bàn giao ngay thường được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Sở dĩ với những căn hộ có thể bàn giao, khách hàng dễ dàng thẩm định chất lượng và không gian sống. Đồng thời các tiện ích nội ngoại khu cũng sớm được mục sở thị và yên tâm trước khi xuống tiền để sở hữu.

Không chỉ vậy, những năm gần đây bất động sản Mỹ Đình luôn được xem là một trong những điểm nóng của thị trường BĐS Hà Nội. Sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội là lý do khu vực này trở thành điểm “dừng chân” của nhiều ông lớn bất động sản với các dự án điển hình mà mới đây là TNR Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu.

Mỹ Đình là điểm đến phát triển của nhiều dự án lớn trong đó có TNR Goldmark City.

Cùng với đó, giá trị bất động sản Mỹ Đình cũng tăng lên nhanh chóng. Chỉ trong vòng 5-10 năm trở lại đây, giá nhà đất đã tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần. Chưa kể, Mỹ Đình còn là điểm đến của nhiều chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore lựa chọn sinh sống và làm việc. Vì vậy, giá thuê chung cư ở khu vực này luôn ở mức cao, mức giá trung bình cho thuê chung cư tại đây lên tới 1000 USD/tháng.

Có thể nói so với những khu vực khác, Mỹ Đình đang trở thành vùng đất đắt giá bậc nhất thủ đô. Bất động sản khu vực này chắc chắn sẽ trở thành điểm “nóng” thu hút giới đầu tư, trở thành nơi an cư mà bất cứ người thành đạt nào cũng khao khát sở hữu.

TNR Goldmark City – Dự án chung cư cao cấp đã hoàn thiện tại khu vực Mỹ Đình

Tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Goldmark City đang trở thành hiện tượng của bất động sản khu vực Mỹ Đình với số lượng giao dịch tăng đột phá trong những tháng cuối năm.

“Tôi có tìm hiểu qua một số diễn đàn trên mạng thấy nhu cầu mua nhà dịp Tết khá cao. Tôi cũng tham khảo nhiều dự án, muốn mua một căn hộ trên dưới 100m2, giá dao động khoảng 3 tỉ đồng nhưng để tìm được một căn ưng ý về cả vị trí, thiết kế, giá tiền… thì không dễ. Hơn nữa tôi muốn tìm kiếm những căn hộ có thể bàn giao ngay để ổn định nhà cửa chuẩn bị đón năm mới”. Chị Mai, nhân viên văn phòng tại Hà Nội chia sẻ.

Bên trong căn hộ tại TNR Goldmark City – không gian ấm cúng cho mỗi gia đình.

Nhu cầu của chị Mai cũng giống như nhu cầu của đại đa số khách hàng tìm mua căn hộ chung cư tại Hà Nội. Theo kết quả thống kê cho thấy, chung cư có khoảng giá từ 20 – 35 triệu đồng/m2 được tìm kiếm nhiều nhất, chiếm tới 56,5%. Điều này cho thấy phân khúc chung cư tầm trung và cao cấp tiếp tục thống lĩnh thị trường vào năm 2020, đặc biệt là những căn hộ có thể bàn giao sớm cho khách hàng.

Hướng đến đối tượng có nhu cầu sở hữu một không gian sống xứng tầm đẳng cấp, TNR Goldmark City với lợi thế có thể bàn giao nhà ngay trở thành tâm điểm ở khu vực Mỹ Đình. Tại đây, các tòa Sapphire được bố trí Sky Garden ở trên cao. Đặc biệt, hai tòa Sapphire 3 và Sapphire 4 với tầm view đẹp, đem lại cảm giác thư giãn cho gia chủ mỗi khi trở về nhà. Bên cạnh đó, gia chủ có thể thoải mái sáng tạo, trang trí hay lắp đặt nội thất theo ý thích mà vẫn đảm bảo căn hộ hài hòa về mặt thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Các căn hộ tại TNR Goldmark City được thiết kế thông minh, đón tối đa gió và ánh sáng tự nhiên giúp bảo vệ sức khỏe cư dân. Thiết bị được sử dụng trong căn hộ đều là thiết bị cao cấp, của các thương hiệu nổi tiếng như khóa từ Hafele, cửa sổ Euro Window, sàn gỗ công nghiệp cao cấp, hệ thống video door phone ABB nhận diện khách ngay từ sảnh tầng 1…

Đặc biệt, tại TNR Goldmark City, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách bán hàng với chiết khấu lên tới 7,99%. Chỉ từ 27 triệu/m2, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án. Cùng với đó chính sách cho vay hấp dẫn lên tới 70% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất trong vòng 24 tháng, chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ có thể vào ở ngay.

Ngoài ra, ngày 15/12 tới đây, ngay tại dự án, Lễ mở bán những căn hộ đẹp nhất tòa Sapphire và Sapphire 4 dự án TNR Goldmark City sẽ diễn ra. Khách hàng có cơ hội bốc thăm may mắn các chuyến du lịch đón Giáng Sinh tại châu Âu, Hàn Quốc, Singapore và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh bất động sản Hải Phát - Hải Phát Land
Địa chỉ: Dự án TNR Goldmark City – số 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
Hotline: 0914 55 99 33/ 0978 294 969

Quyết Thắng