Quảng Ninh: Xe tải chở đất đè sập nhà tạm, khiến 2 người tử vong

Xã hội - Ngày đăng : 10:20, 28/11/2019

(TN&MT) - Một chiếc xe tải chở đất không may bị trượt bánh, đổ nghiêng làm sập ngôi nhà tạm tại xã Quảng La, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh, hậu quả khiến hai người tử vong

Thông tin ban đầu, vào hồi 17h30’ ngày 27/11, xe ô tô mang BKS 14C-24849 do lái xe Nguyễn Văn Chiến, trú tại thôn 3, xã Quảng La, huyện Hoành Bồ điều khiển xe chở đất làm nhà bị trượt bánh, đổ nghiêng làm sập ngôi nhà tạm của gia đình anh Nguyễn Văn Thanh, SN 1973 và chị Trần Thị Len, SN 1982 đang ở trong thời gian xây nhà mới. Ngôi nhà bị sập đã vùi lấp chị Len và con trai là cháu Nguyễn Chiến Thắng, SN 2013. 

Hiện trường vụ tai nạn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, xã Quảng La và huyện Hoành Bồ đã huy động các lực lượng, thiết bị tìm kiếm, cấp cứu người bị nạn.

Đến18h30’ cùng ngày, 2 mẹ con chị Len đã được tìm thấy và được đưa ra khỏi khu vực bị đất vùi lấp, tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên cả hai đã tử vong.

Nhận được thông tin, tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo chính quyền huyện Hoành Bồ, Công an tỉnh, các cơ quan chức năng động viên, hỗ trợ gia đình người bị nạn và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 

Phạm Hoạch