Đặc sắc chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội IV Công đoàn Bộ TN&MT

Ngành TN&MT - Ngày đăng : 21:27, 21/11/2019

(TN&MT) - Tối 21/11, tại Hà Nội, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Giao lưu văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Đến dự Chương trình có đồng chí: Trần Hồng Hà - Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Lê Công Thành, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Vũ Minh Sơn, Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng và Tuyên truyền, Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Bộ Taì nguyên và Môi trường.

Tham dự chương trình còn có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên BCH TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước; lãnh đạo Sở TN&MT các tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Bắc Ninh, Hòa Bình, Hà Nội, Lạng Sơn...

Các đại biểu tham dự chương trình giao lưu văn nghệ

Chương trình Giao lưu văn nghệ với sự tham gia biểu diễn của các đoàn nghệ thuật quần chúng đến từ các công đoàn, chi đoàn trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường. Đặc biệt, Sở Tài nguyên và Môi trường một số tỉnh, thành phố: Lạng Sơn, Hòa Bình, Hải Phòng... cũng mang đến chương trình những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Tiết mục múa "Hương sen" đến từ Tổng cục Khí tượng Thủy văn (Bộ TN&MT)

Với các tiết mục đơn ca, song ca, đồng ca, tốp ca và múa về chủ đề: mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới, ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi đất nước, ca ngợi ngành Tài nguyên và Môi trường; chương trình đã tạo nên bầu không khí vui tươi, sôi nổi và giao lưu hoạt động phong trào giữa các đơn vị trong và ngoài Bộ, thiết thực hướng tới chào mừng Đại hội IV Công đoàn Bộ TN&MT.

Đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường Hòa Bình mang đến tiết mục đơn ca về chủ đề biến đổi khí hậu

Đây cũng là dịp đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn nghệ và cơ hội giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị trực thuộc Bộ. Từ đó, tạo động lực thúc đẩy cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bộ Tài nguyên và Môi trường hăng say công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng ngành Tài nguyên và Môi trường ngày càng phát triển.

Trước đó, Hội diễn văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường lần thứ IV (nhiệm kỳ 2019-2024) đã diễn ra thành công tốt đẹp với các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích được trao cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc.

Thứ trưởng Lê Công Thành tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội Giao lưu văn nghệ

Giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn được Ban Tổ chức trao cho 3 Công đoàn cơ sở tham gia nhiều tiết mục có chất lượng và đạt nhiều giải cao gồm: Công đoàn Tổng cục Khí tượng Thủy văn, Công đoàn trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, Công đoàn Tổng cục Môi trường.

Theo Ban Tổ chức, các tiết mục xuất sắc sẽ được lựa chọn công diễn tại Đại hội Công đoàn Bộ Tài nguyên và Môi trường lần thứ IV tổ chức ngày 22/11/2019.

Tuyết Chinh - Hoàng Minh