Sở hữu quà tặng tới 470 triệu đồng – Nhận nhà ở ngay tại TNR Goldmark City

Bất động sản - Ngày đăng : 14:23, 21/11/2019

(TN&MT) - TNR Goldmark City vừa tung chính sách bán hàng hấp dẫn cho khách hàng khi mua dự án này. Theo đó, tại lễ mở bán dự án vào ngày 24/11 tới đây, quý khách hàng tham dự sự kiện sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng với tổng giá trị lên tới 470 triệu đồng. 

TNR Goldmark City: Căn hộ cao cấp có mức giá hấp dẫn phía Tây Hà Nội

Trong vài năm trở lại đây, thông tin nâng cấp 4 huyện vùng ven lên quận vào năm 2020 khiến thị trường bất động sản khu vực ven đô nổi sóng. Đặc biệt, từ đầu năm 2019, cơn sốt đất tại 4 huyện Gia Lâm, Đông Anh, Hoài Đức và Thanh Trì đã đẩy giá đất tăng từ 30 – 50%. Điều này đã kéo theo sức nóng từ các quận Long Biên, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, giá đất cũng tăng đáng kể khiến nhà đầu tư rục rịch đổ về các khu vực này để tìm kiếm cơ hội đầu tư. 

TNR Golmark City với hệ thống tiện ích đa dạng mang lại cuộc sống mơ ước cho cư dân tương lai.

TNR Goldmark City tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, một trong những khu vực đang sốt đất hiện nay. Với việc hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông thuận lợi, tiện ích nội, ngoại khu đa dạng TNR Goldmark City trở thành dự án đầy tiềm năng ở phía Tây Hà Nội.

Dự án gây ấn tượng với khách hàng nhờ hệ thống cảnh quan xanh theo tiêu chuẩn Singapore, mang tới một nơi an cư trong lành và gần gũi với thiên nhiên ngay gần thủ đô. Nơi đây sở hữu mật độ xây dựng thượng lưu, chỉ 23,3%, một con số hiếm hoi mà ít dự án nào ở nội đô Hà Nội có thể thực hiện được.

Bên cạnh việc thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện và ngày một phát triển ở khu Tây Hà Nội, TNR Goldmark City còn được trang bị hàng loạt tiện ích nội khu cao cấp nhằm phục vụ tối đa nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân như bể bơi ngoài trời, sky garden trên tầng 41 tại các tòa Sapphire, phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, trường liên cấp quốc tế Newton…

Đặc biệt, các căn hộ tại dự án đều được chủ đầu tư “mạnh tay” sử dụng các trang thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như khóa từ Hafele bảo mật an toàn, cửa ra vào là cửa gỗ chống cháy, hệ cửa sổ Euro window chống ồn, cách nhiệt tốt, tiết kiệm điện, sàn gỗ công nghiệp cao cấp, kính dán an toàn 2 lớp chịu lực, vỡ không rơi, hệ thống video door phone ABB nhận diện khách ngay từ sảnh tầng 1…Do đó, khi lựa chọn TNR Goldmark City, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm “xách vali về ở” và hưởng thụ cuộc sống sang trọng, hiện đại nhất, ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Mua nhà sang – Tặng nội thất vàng

Thời điểm cuối năm, thị trường bất động sản đón nhận nhiều tín hiệu tích cực khi các dự án lần lượt đưa ra ưu đãi nhằm kích cầu khách hàng. Theo đó, chủ đầu tư dự án TNR Goldmark City cũng tung ra chính sách “Mua nhà sang – Tặng nội thất vàng” nhằm giúp cư dân sớm hoàn thiện nơi an cư để đón Tết Canh Tý 2020.

TNR Goldmark city tung nhiều chính sách ưu đãi dịp cuối năm cho khách hàng.

Cụ thể, để khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu căn hộ cao cấp tại TNR Goldmark City, chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt, có lợi cho người mua. Khách hàng được hỗ trợ lên tới 70% giá trị căn hộ và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

Đặc biệt, chỉ cần thanh toán 50% quý khách hàng đã có thể nhận nhà ở ngay. Cùng với chính sách hấp dẫn, TNR Goldmark City còn tung ra chiết khấu tới 7,99% giá trị căn hộ, đây quả thực là một tin vui với cả khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở hoặc để đầu tư.

Không chỉ vậy, vào ngày 24/11 tới, lễ mở bán những căn hộ đẹp nhất tòa S3, S4 sẽ diễn ra ngay tại dự án. Đây là cơ hội để khách hàng có thể đưa ra quyết định “xuống tiền” và sở hữu gói quà tặng hấp dẫn trị giá tới 470 triệu đồng ngay trong sự kiện.

Với hệ thống điểm cộng ưu việt như vị trí, tiện ích, chất lượng, bên cạnh đó là mức giá hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi giá trị đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về một tổ ấm lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Việc sở hữu một căn hộ cao cấp ngay trung tâm phía Tây Hà Nội của các gia đình trẻ chắc chắn không còn là chuyện khó khi lựa chọn trở thành cư dân của TNR Goldmark City.

Lễ mở bán những căn hộ đẹp nhất dự án TNR Goldmark City
Thời gian: 09h00, Chủ Nhật, ngày 24/11/2019
Địa điểm: Tầng 1, Tòa Sapphire 2, TNR Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu, HN
Liên hệ: Hải Phát Land – Đơn vị phân phối chính thức tòa S3, S4 dự án TNR Goldmark City
Hotline: 0914 55 99 33 /0978 294 969
 

Quyết Thắng