Quảng Ngãi: Nam sinh lớp 10 nhảy cầu tự tử vì buồn chuyện gia đình

Sức khỏe - Ngày đăng : 18:57, 13/11/2019

(TN&MT) - Theo người nhà nạn nhân, nam sinh này có buồn bã trong chuyện gia đình và kết quả học tập, có thể đã nghĩ quẩn nên nhảy cầu tự tử.

Đến sáng ngày 13/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của P. ở bờ phía Nam, cách cầu Châu Ổ khoảng 600m - Ảnh: Nguyễn Đức Minh 

Trưa ngày 13/11, chính quyền huyện Bình Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đã tìm được thi thể em Trần Gia P. thường trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo thông tin từ gia đình, vào khoảng 21 giờ 45 phút ngày 11/11, em P. rời khỏi nhà và có ý định tự tử vì buồn chuyện gia đình và kết quả học tập không tốt. Thấy P. đi quá lâu nên gia đình đã vội đi tìm, đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, gia đình phát hiện đôi dép của em trên cầu Châu Ổ (thị trấn Châu Ổ, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) nghi em P. đã nhảy cầu tự tử.

Gia đình đã nhanh chóng báo cho Công an thị trấn Châu Ổ. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Châu Ổ phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện Bình Sơn tổ chức tìm kiếm ngay trong đêm nhưng không thấy.

Qua trích xuất camera của các hộ dân lân cận, chỉ thấy P. ở đầu cầu và không thấy sang bên kia cầu.

Trong ngày 12/11, các lực lượng của huyện Bình Sơn cũng tổ chức tìm kiếm nam sinh trên sông, nhưng vì nước sông khá lớn và chảy mạnh nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn. Đến sáng ngày 13/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của P. ở bờ phía Nam, cách cầu Châu Ổ khoảng 600m.

Được biết, P. hiện đang là học sinh lớp 10 của trường THPT Lê Quý Đôn (TT. Châu Ổ, huyện Bình Sơn). Có thể, em P. đã buồn bực chuyện học tập và gia đình nên nảy sinh ý định tự tử.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Huỳnh Lệ