Sức hút của bất động sản phía Tây Nam Thủ đô

Bất động sản - Ngày đăng : 15:02, 13/11/2019

(TN&MT) - Là một trong những cửa ngõ giao thương quan trọng của Thủ đô Hà Nội - với vị trí tâm điểm, các trục giao thông huyết mạch và hạ tầng được đầu tư đồng bộ, khu vực phía Tây Nam Hà Nội đang tạo nên sức hút không ngừng cho thị trường bất động sản (BĐS) tại đây.

Sức hút đến từ phát triển cơ sở hạ tầng

Trong vòng 10 năm trở lại đây, khu vực phía Tây Nam Hà Nội được chú trọng, đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng. Nhiều dự án hạ tầng giao thông lớn đã và đang dần hình thành, góp phần nâng tầm khu vực, kết nối mạnh mẽ khu vực phía Tây với trung tâm thành phố như Đại Lộ Thăng Long, trục đường hướng tâm Tố Hữu – Lê Văn Lương cùng sự dịch chuyển của các trụ sở, các cơ quan hành chính đầu não, đã khiến cho khu vực này trở thành khu vực đáng đầu tư nhất tại Hà Nội.

Ông Phạm Thanh Hưng - chuyên gia BĐS nhận định: “Tại Hà Nội, sau khi thành phố công bố quy hoạch, hạn chế cấp phép các dự án thấp tầng ở nội đô, thì nguồn cung dự án nhà đất có vị trí “dát vàng” không còn tại 4 quận trung tâm, khách hàng chuyển qua “săn” đất tại các quận liền kề như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai,… những nơi vẫn còn quỹ đất để xây dựng các dự án có tính quần thể, và đặc biệt, có sản phẩm nhà mặt đất. Mức giá của loại hình BĐS này được xem là BĐS cho giới siêu giàu, vì giá trị đầu tư cao, nhưng cũng đem lại những món lợi nhuận kếch xù”.

Cơ sở hạ tầng phía Tây Nam Hà Nội đang dần hoàn thiện góp phần nâng tầm khu vực.

Thực tế, báo cáo quý III/2019 CBRE cho thấy, tổng nguồn cung BĐS trên thị trường vẫn chủ yếu đến từ khu vực phía Tây. Đáng chú ý, nguồn cung mới đang dịch chuyển ra xa hơn một chút đến các địa điểm mới tại khu vực Tây Bắc và Tây Nam thành phố, không chỉ còn nằm tại các cụm dân cư đã hình thành như Nam Từ Liêm và Cầu Giấy. Qua đó có thể thấy BĐS khu vực phía Tây Nam Hà Nội, đang là khu vực được giới đầu tư đặt rất nhiều kỳ vọng vào khả năng sinh lời.

Bất động sản Tây Nam – Sức nóng đến từ chất lượng

Sức hút của BĐS Tây Nam còn nằm ở không gian sống đạt chuẩn cao từ quy hoạch đến dịch vụ. Giờ đây, một chỗ ở đơn thuần sẽ không còn là mối bận tâm thường trực mà thay vào đó là “ở như thế nào”. Ngày càng nhiều khách mua nhà quan tâm đến những yếu tố không gian và môi trường của các dự án. Bởi vậy, ngoài những yếu tố vị trí giao thông thuận lợi thì nhiều dự án tại khu vực phía Tây Nam Hà Nội, tiêu biểu là The Manor Central Park đang đáp ứng rất tốt những yêu cầu của thị trường nhờ tính thanh khoản cao, quy hoạch mở thông minh, hệ tiện ích toàn diện cùng mật độ xây dựng chỉ 20,8% đầy lý tưởng.

The Manor Central Park ghi điểm trên thị trường BĐS với không gian và môi trường sống chất lượng.

Tọa lạc tại Nguyễn Xiển (Hà Nội), được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Bitexco, The Manor Central Park là dự án cao cấp hiếm hoi ở phía Tây Nam Hà Nội mang đến cho cư dân một hệ sinh thái toàn diện với tổng diện tích lên tới 89,7ha.

Dự án được tư vấn kiến trúc bởi EE&K; thiết kế bởi Kume Sekkei và kiến trúc sư Mỹ Carlos Zapata – những tên tuổi hàng đầu trong quy hoạch và thiết kế BĐS trên thế giới. Nhờ vậy, khách hàng khi đến với The Manor Central Park đều cảm nhận được một nét kiến trúc rất riêng, một trải nghiệm sống khác biệt, phong phú tựa những khu đô thị đẳng cấp trên thế giới thông qua lối quy hoạch bài bản.

Tại đây, cư dân được sống trong một cộng đồng thịnh vượng, tận hưởng không khí trong lành với điểm nhấn đặc biệt là Công viên Trung tâm rộng 6,6ha và 5 công viên nội khu phủ xanh toàn khu đô thị.

Sở hữu các loại hình sản phẩm đa dạng như: biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại; hệ tiện ích toàn diện, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng quy mô cư dân lên tới 17.000 người với thu nhập và dân trí cao, The Manor Central Park đang là một trong những dự án nổi bật thu hút được giới đầu tư khi có khả năng sinh lên tới 20-30%.

Chủ đầu tư Bitexco Group dành tặng khách hàng chính sách bán hàng đầy hấp dẫn:

Vay vốn tối đa 70%, ưu đãi lãi suất 0% lên tới 36 tháng.

Sở hữu những sản phẩm đẳng cấp bậc nhất tại The Manor Central Park chỉ từ 5 tỷ đồng

Thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand)

Hotline bán hàng: 0888 464 345

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/ldp-themanor

 

                                                                                                                  

Hải Yến