Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội trao quà và hỗ trợ gia đình chính sách ở Gia Lai

Xã hội - Ngày đăng : 11:33, 12/11/2019

(TN&MT) - Trong khuôn khổ chuyến làm việc tại tỉnh Gia Lai, đoàn công tác do ông Đào Đức Toàn - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà cho nhân dân xã Ia Kreng (huyện Chư Pah).

Ông Đào Đức Toàn-phó Bí thư Thành ủy Hà Nội tặng quà cho nhân dân xã Ia Kreng (huyện Chư Pah). 

Sau khi nghe lãnh đạo UBND xã Ia Kreng trao đổi thông tin liên quan đến tình hình phát triển kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh; việc đầu tư phát triển của tỉnh và Trung ương cho chương trình xây dựng nông thôn mới; những nỗ lực phấn đấu của chính quyền và nhân dân xã trong thời gian qua... Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội đã đánh giá cao những nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, vươn lên trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội, xóa đói giảm nghèo của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Ia Kreng. Ông tin tưởng rằng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Ia Kreng sẽ cùng với tỉnh Gia Lai đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong thời gian tới.

Dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội và các thành viên trong đoàn công tác đã trao tặng 50 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ 150 triệu đồng cho 3 gia đình chính sách trên địa bàn xã Ia Kreng xây dựng nhà ở.

Ngọc Linh