Tập đoàn Danko tuyên bố thưởng cho tuyển Việt Nam đến 500 triệu đồng trước trận Việt Nam – Malaysia

Thể thao - Ngày đăng : 17:42, 04/10/2019

(TN&MT) - Ngay trước trận cầu giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 10/10 tới đây tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Danko Group đã tuyên bố tặng toàn bộ đội tuyển và HLV Park Hang-Seo số tiền thưởng lên tới 500 triệu đồng.

Những trận cầu kịch tính giữa ĐTQG Việt Nam và các đội đối thủ trong vòng 2 năm trở lại đây đã mang lại những cảm xúc tuyệt vời và thắp lên niềm tin mãnh liệt cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam rằng những chiến tích hào hùng từ thập kỉ trước của bóng đá Việt Nam sẽ được tiếp nối, và hoàn toàn có thể hi vọng rằng, những kì tích lớn hơn nữa có thể được xác lập.

a

Để tạo động lực cho các cầu thủ cũng như hòa chung với niềm vui và niềm tự hào dân tộc dành cho ĐTQG Việt Nam trước trận đấu diễn ra ngày 10/10, ngay sáng 30/9, Danko Group đã quyết định sẽ thưởng lớn tới 500 triệu đồng cho đội tuyển Việt Nam.

Cụ thể, công văn gửi Liên đoàn bóng đá Việt Nam của Danko Group nêu rõ:

Nếu Đội tuyển quốc gia Việt Nam có kết quả thắng Đội tuyển quốc gia Malaysia, Tập đoàn Danko thưởng 500.000.000 đồng

Nếu Đội tuyển quốc gia Việt Nam có kết quả hòa Đội tuyển quốc gia Malaysia, Tập đoàn Danko thưởng 300.000.000 đồng

Nếu kết quả của trận đấu không thuộc hai trường hợp trên, Tập đoàn Danko ủng hộ Đội tuyển quốc gia Việt Nam 200.000.000 đồng.

Công văn

Đại diện Danko Group chia sẻ: “Tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo của các tuyển thủ đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người hâm mộ. Cũng từ rất lâu rồi người hâm mộ mới cảm nhận lại được không khí cả dân tộc cùng hướng về đội tuyển trong những ngày bóng lăn. Danko Group mong muốn phần thưởng này sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực để thi đấu thật tốt, tiếp tục mang tới những khoảnh khắc sống cùng bóng đá khó quên cho người hâm mộ”.

Với hành trình từ Á Quân U23 châu Á, Top 4 ASIAD đến chức chung kết AFF CUP 2018, và bây giờ là Vòng loại World Cup 2022 – giải đấu lớn nhất hành tinh, thầy trò HLV Park Hang-seo đã liên tiếp tạo nên những kỳ tích cho bóng đá Việt Nam, thổi bùng lên nhiệt huyết của người hâm mộ với bóng đá nước nhà, khiến huyết mạch của hàng triệu người sục sôi theo nhịp bóng lăn và cảm xúc vỡ òa, hạnh phúc khi giành chiến thắng. Cơn bão cờ đỏ sao vàng phủ kín phố phường của người hâm mộ sau mỗi trận đấu đã chứng minh một điều, lòng yêu nước và tự hào dân tộc trong từng con người Việt Nam đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết, tất cả là nhờ tình yêu bóng đá.

Dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Park Hang-Seo, tin rằng các cầu thủ tài năng của tuyển Việt Nam sẽ viết tiếp những câu chuyện mới, đem vinh quang về cho Tổ quốc. Bởi “ngôi sao trên ngực áo” và bởi đằng sau thầy trò HLV Park Hang-seo là cả dân tộc Việt Nam đang tiếp lửa.

PV