Sữa chua sệt mới lạ và đột phá từ TH giành giải “Sản phẩm của năm” tại Moscow

Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 17:54, 30/09/2019

(TN&MT) - Sữa chua sệt -  sản phẩm mới ra mắt của TH – không chỉ ghi dấu ấn là “Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới” trên thị trường Việt Nam, mà sản phẩm này đã...
(TN&MT) - Sữa chua sệt -  sản phẩm mới ra mắt của TH – không chỉ ghi dấu ấn là “Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới” trên thị trường Việt Nam, mà sản phẩm này đã chinh phục những chuyên gia ẩm thực khó tính nhất thế giới thuộc ban giám khảo của cuộc thi trong khuôn khổ Triển lãm Thực phẩm Thế giới WorldFood 2019 diễn ra tại thủ đô Moscow, Nga. Sản phẩm sữa chua sệt đã vinh dự đạt giải bạc “Sản phẩm của năm”.
Sữa chua sệt
Sữa chua sệt - sản phẩm mới ra mắt của TH 
Thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới: Sữa chua “Sệt”

Chỉ chưa đầy một tuần sau khi ra mắt thị trường, sữa chua sệt TH true YOGURT vị Đào và vị Caramel đã ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Thế giới WorldFood 2019 tại Moscow khi đạt giải Bạc ở hạng mục “Sản phẩm của năm” (Product of the year), vượt qua gần 600 sản phẩm dự thi khác đến từ gần 1800 công ty dự triển lãm từ 90 quốc gia và vùng lãnh thổ của Thế giới.

Ngoài sữa chua sệt vị Đào và Caramel, 4 sản phẩm sữa chua thương hiệu TH true YOGURT khác cũng đạt giải Bạc “Sản phẩm của năm” cho hạng mục đồ uống và các sản phẩm từ sữa, đó là: Sữa chua ăn có đường , Sữa chua ăn không đường, Sữa chua Nha đam tự nhiên và Sữa chua dừa tự nhiên.

Không chỉ đạt 6 giải bạc cho các sản phẩm sữa chua, TH vinh dự có 5 giải VÀNG “Sản phẩm của năm” tại WorldFood Moscow 2019, đó là các sản phẩm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và được người tiêu dùng trong nước yêu thích, gồm: Sữa chua uống TH true YOGURT (hương vanilla tự nhiên và Việt quất tự nhiên), Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, Sữa tươi tiệt trùng Hương dâu TH true MILK và Sữa tươi Sô-cô-la nguyên chất TH true MILK

Trước khi sản phẩm “Sữa chua sệt” TH true YOGURT được ra mắt, thị trường Việt Nam chưa từng có sản phẩm nào tương tự.  Đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mẻ, là sản phẩm mới nhất từ sữa tươi sạch của trang trại TH, mang hương vị mới lạ và vô cùng độc đáo với cấu trúc “sệt”, dày, sánh mịn và rất “đã” vị giác.

Là một đơn vị luôn hướng tới sự sáng tạo, đổi mới nhằm đem lại giá trị đột phá cũng như làm hài lòng người tiêu dùng, sữa chua sệt là thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới mà TH đã dày công nghiên cứu và tự hào cho ra đời, chính thức thiết lập một phân khúc sữa chua mới trên thị trường.

Với sản phẩm “Sữa chua sệt” TH true YOGURT ra mắt ngày 23/9, người tiêu dùng có thêm một lựa chọn dinh dưỡng hoàn hảo, có vị thơm ngon tự nhiên, chua ngọt hài hòa, hoàn toàn không sử dụng bất kỳ chất tạo vị chua nào khác, cùng như không sử dụng chất bảo quản. 

Sữa chua sệt không chỉ ghi dấu ấn là xác lập một thế hệ sữa chua uống hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam, mà còn ghi dấu thêm một sản phẩm bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên trong bộ sưu tập những sản phẩm tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK.

Ngon sánh mịn từ thiên nhiên

Sữa chua sệt Th true YOGURT được lên men tự nhiên với công thức độc đáo, kết hợp hai loại nguyên liệu chính là sữa tươi sạch nguyên chất & cream từ sữa bò tươi sạch của trang trại TH kết hợp với siro cao cấp và mứt đào nghiền tự nhiên được sản xuất tại Việt nam.

Từ “sệt” nhằm mô tả chính xác cấu trúc dày, sánh mịn của dòng sữa chua này, đồng thời chuyển tải một phần đặc tính của sản phẩm qua tên gọi, để người tiêu dùng có thể dễ hình dung hơn về sản phẩm mới của TH.

Các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên khác có trong sữa chua sệt TH true YOGURT như mứt trái cây tự nhiên, sốt caramen tự nhiên mang đến hương vị thơm ngậy hấp dẫn, chua ngọt hài hòa cho sản phẩm, mang đến vị ngon trọn vẹn khi thưởng thức. 
Đại diện của Tập đoàn TH nhận Giải cho sản phẩm được vinh danh Sản phẩm của năm - Sữa chua sệt TH true YOGURT
Đại diện của Tập đoàn TH nhận Giải cho sản phẩm được vinh danh Sản phẩm của năm - Sữa chua sệt TH true YOGURT
Sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, cung cấp vitamin và khoáng chất tự nhiên từ sữa tươi sạch nguyên chất, trái cây tự nhiên, tốt cho sức khỏe nhưng vẫn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ với người tiêu dùng trên thị trường.
 
Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất tốt cho hệ tiêu hóa khi được bổ sung chủng men Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus tốt cho đường ruột. Việc sử dụng sữa chua sệt hàng ngày cũng rất tiện lội, với bao bì năng động, nhỏ gọn, chai sữa chua sệt TH với nắp vặn thuận tiện giúp người dùng có thể bổ sung dưỡng chất mọi lúc, mọi nơi. 

Sữa chua sệt TH true YOGURT hiện ra mắt thị trường với hai hương vị là đào và caramen. Đặc biệt, sữa chua sệt vị caramen là một trong những ý tưởng mới lạ trên thị trường mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thu hút.
 
Dòng sản phẩm Sữa chua Sệt hiện tại được đóng trong chai 170 ml với 2 hương vị: Sữa chua Sệt Đào Tự Nhiên TH true YOGURT; Sữa chua Sệt Caramen Tự Nhiên TH true YOGURT.
Sữa chua Sệt TH true YOGURT có hạn sử dụng 60 ngày và bảo quản lạnh ở nhiệt độ từ 4 - 8 độ C.
SC Sệt TH true YOGURT dành cho cả gia đình (ngoại trừ trẻ dưới 6 tháng tuổi) nên phụ nữ mang thai và cho con bú có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đối với những người bị dị ứng với thành phần của sữa thì nên gặp bác sỹ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
Lắc đều sản phẩm và dùng ngay sau khi mở nắp, sử dụng khoảng 2 -3 chai/ ngày.
Hiện dòng sản phẩm SC Sệt TH true YOGURT đang có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) tại hệ thống cửa hàng TH true mart cho chai 170 ml là 42,000 VNĐ / lốc 4 chai.
 


    

Quyết Thắng