Lời cảm ơn của Ban Tổ chức Lễ ra quân “Làm sạch biển” và Tọa đàm chung tay vì một cộng đồng không rác thải nhựa

Xã hội - Ngày đăng : 16:44, 30/09/2019

(TN&MT) - Thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Văn bản số 161/LĐCP ngày 25/4/2019,  Bộ Tài nguyên và Môi trường đã chọn chủ đề Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2019: “Hành động địa phương, tác động toàn cầu” nhằm kêu gọi toàn hệ thống chính trị, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và đồng bào cả nước cùng chung tay, đồng lòng, quyết tâm hành động vì một cộng đồng không rác thải nhựa.
IMG 6295 (1)
Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Võ Tuấn Nhân trao tặng thùng rác cho quận Sơn Trà

Nằm trong chuỗi Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2019, ngày 28/09/2019, được sự đồng ý của Bộ Tài nguyên và Môi trường; UBND thành phố Đà Nẵng, Lễ ra quân “Làm sạch biển” và Tọa đàm “Chung tay vì một cộng đồng không rác thải nhựa: Trách nhiệm Nhà quản lý - Doanh nghiệp - Truyền thông” do Báo Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố Đà Nẵng tổ chức thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường, lãnh đạo UBND thành phố Đà nẵng, lãnh đạo các địa phương Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên… đại biểu các cơ quan, ban ngành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã đến tham dự. Chúng tôi mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo địa phương, doanh nghiệp để Chương trình có sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần vào công cuộc chống rác thải nhựa toàn cầu nói chung và ở Việt Nam nói  riêng.

img1317 15696635336201352070949 1569663677045574083931

Ban Tổ chức trân trọng cảm ơn các Nhà tài trợ Vàng: Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PVGAS), Công ty CP Lọc Hóa Dầu Bình Sơn (BSR); Công ty CP Hàng không Vietjet; Tập đoàn Vingroup; Công ty ĐT  Xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long; Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH. Các nhà đồng tài trợ: Trung Nam group; Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam (Petrolimex); Khách sạn Four Points by Sheraton Danang (Tập đoàn Alphanam); Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO); Công ty CP Thương mại Lam Sơn; Công ty CP Ecopack Hải Dương; Công ty TNHH vận tải Thủy Hải Long.

Ban Tổ chức cũng trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo, đài Trung ương và địa phương đã đồng hành cùng sự kiện  phát sóng, đưa tin, bài về Chương trình.

Sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường; sự phối hợp của Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng; Quý đơn vị Nhà tài trợ trong chuỗi chương trình hành động hướng tới 15 năm xuất bản số báo đầu tiên của Báo Tài nguyên và Môi trường (3.2.2005-3.2.2020) là động lực để chúng tôi tiếp tục vững bước xứng đáng là cơ quan ngôn luận, truyền thông hiện đại, chuyên nghiệp của ngành Tài nguyên và Môi trường.
Trân trọng!                                                                                    
                                                                                                   

.

 

 

BAN TỔ CHỨC