Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019
Doanh nghiệp - doanh nhân - Ngày đăng : 18:42, 26/09/2019
(TN&MT) - Tổng giá trị thương hiệu là 18.900 triệu USD, trong đó giá trị theo ngành viễn thông 38%, thực phẩm 15%, ngân hàng 11%, bia 8%, bất động sản 7%, bán lẻ 5%. Đặc biệt, 10 thương hiệu Việt Nam giá trị nhất gồm: Viettel, VNPT, Vinamilk, Vinhomes, Sabeco, MobiFone, Vietinbank, VinaPhone, BIDV, Petrolimex tạo nên 68% giá trị thương hiệu của Top 50 (hạng 11 – 20 chiếm 17%, hạng 21 – 30 chiếm 9%, hạng 31 – 40 chiếm 4%, hạng 41 – 50 chiếm 2%).
Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2019. Theo đó, Tập đoàn xăng dầu Việt NamPetrolimex vươn lên đứng hạng 10.