Kiến Á - Nhà phát triển BĐS tốt nhất tại Vietnam Property Awards 2019

Bất động sản - Ngày đăng : 17:33, 29/08/2019

(TN&MT) - Tại Lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019) vừa diễn ra tại TP.HCM, vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành bất động sản (BĐS) Việt Nam, Kiến Á đã chiến thắng đến 8 hạng mục, trong đó hạng mục Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam (Best Developer) là hạng mục cao quý nhất trong 52 hạng mục tranh tài năm nay.
ka1
Giải thưởng danh giá khẳng định uy tín, chất lượng, giá trị của Kiến Á trên thị trường BĐS trong và ngoài nước

Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng đã được nghiêm túc ghi nhận ở các hạng mục quan trọng như: Kiến Á với 4 hạng mục Best Developer, Best Mixed Use Developer, Special Recognition in CSR, Special Recognition in Building Communities; Khu đô thị LAVILA Nam Sài Gòn với 3 hạng mục Best Township Development, Best Masterplan Design, Best Township Landscape Architectural Design; Dự án CITIALTO với 1 hạng mục Best Affordable Condo Development.

ka2
Với những nỗ lực kiến tạo cộng đồng và xã hội, Kiến Á được vinh danh tại hạng mục giải thưởng danh giá nhất năm nay: Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam (Best Developer)

Không quá ngạc nhiên khi Khu đô thị LAVILA Nam Sài Gòn do Kiến Á phát triển được vinh danh đến 3 hạng mục tại Giải thưởng danh giá năm nay. Vì không chỉ được quy hoạch bài bản, hiện đại với các công trình căn hộ, biệt thự, mà dự án còn đầy đủ tiện nghi cao cấp như công viên, cảnh quan, khu vui chơi, khu thể thao… với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên đặt chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu.

Tại khu Đông TP.HCM, Kiến Á cũng đã thành công khi phát triển Khu đô thị Cát Lái, Quận 2 với dòng sản phẩm CITI dành cho thị dân trẻ. Điển hình trong đó có thể kể đến CITIHOME, CITISOHO, CITIESTO, CITIALTO với thiết kế kiến trúc đương đại, không gian sống xanh lý tưởng nhưng vẫn không tách rời tiện ích cao cấp của khu đô thị.

ka3
Kiến Á xuất sắc được vinh danh đến 8 hạng mục quan trọng tại Lễ trao Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019

“Hầu hết người mua đều chia sẻ, chính chất lượng và sự cầu thị của Kiến Á trong quá trình phát triển dự án đã khiến họ quyết định chọn sản phẩm của chúng tôi. Tôi thấy nhẹ nhõm, bởi vì như vậy, tâm huyết của đội ngũ phát triển đã được công nhận. Việc các dự án của Kiến Á vinh dự đạt giải thưởng một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm cũng như định hướng phát triển đúng đắn của Tập đoàn, đóng góp cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất”, TS. Huỳnh Bá Lân, Chủ tịch HĐQT Kiến Á chia sẻ.

ka4
Hội đồng giám khảo đánh giá: “Với tầm nhìn thiết kế xuất sắc, xu hướng phát triển đầy tinh tế cùng các giá trị trong việc tạo ra những dự án truyền cảm hứng, Tập đoàn Kiến Á xứng đáng giành được giải thưởng”.

Với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”, không chỉ Kiến Á, mà TS. Huỳnh Bá Lân cũng đã được ghi nhận và vinh danh vì những đóng góp to lớn cho xã hội với hạng mục cao quý: Nhân vật BĐS của năm (Real Estate Personality of the Year) tại Giải thưởng BĐS Việt Nam 2018 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018).