Hà Nội hướng tới kỷ niệm 20 năm đón nhận danh hiệu 'Thành phố vì hòa bình'

Xã hội - Ngày đăng : 19:18, 07/07/2019

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội (Sở TTTT) vừa có văn bản gửi các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội về việc đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 20 năm thành phố...
Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội (Sở TTTT) vừa có văn bản gửi các cơ quan báo chí Trung ương và Hà Nội về việc đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm 20 năm thành phố Hà Nội đón nhận danh hiệu 'Thành phố vì hòa bình' 16/7/1999 - 16/7/2019.
e2b0a837dc7735296c66
Ảnh minh họa.
Theo đó, hướng tới sự kiện 20 năm "Thành phố vì hòa bình", Sở TTTT Hà Nội đề nghị các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân Thủ đô và các tỉnh, thành trong cả nước cùng bạn bè quốc tế ý nghĩa to lớn của danh hiệu "Thành phố vì hòa bình" cũng như những nỗ lực trong việc giải quyết các vấn đề trong quá trình đô thị hóa và giải quyết các vấn đề xã hội, cải thiện giá trị cuộc sống của người dân.
Đồng thời, tích cực giới thiệu, quảng bá về văn hóa, con người Hà Nội , khơi dậy niềm tự hào của nhân dân Thủ đô về Thành phố hòa bình và cùng nhau xây dựng, bảo tồn, phát huy giá trị của danh hiệu; cùng hướng tới xây dựng Thành phố sáng tạo, thông minh, xanh, sạch, đẹp.
Tuyên truyền về các hoạt động kỷ niệm của Thành phố, đặc biệt là mít tinh kỷ niệm 20 năm Hà Nội được công nhận là “Thành phố vì hòa bình”. Sự kiện lớn này sẽ diễn ra tại Vườn hoa Lý Thái Tổ ngày 13/7/2019.