Cảnh sát đăng facebook tìm chủ nhân xe máy để quên ngoài đường

Xã hội - Ngày đăng : 16:19, 16/05/2019

(TN&MT) - Ngày 16/5/2019, Công an phường Tây Sơn (TP. Pleiku, Gia Lai) cho biết vừa tiến hành trao trả một chiếc xe máy của dân để quên ngoài đường do say rượu.
Ảnh chiếc xe máy người điều khiển để quên ngoài đường do say rượu
Chiếc xe máy người điều khiển để quên ngoài đường do say rượu

Theo đó, sáng ngày 13/5/2019, khi tuần tra đảm bảo an ninh, trật tự tại một mục tiêu bảo vệ, Thượng sĩ Nguyễn Quý Huy - Cán bộ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Gia Lai phát hiện có 1 chiếc xe máy hiệu Honda Air Blade biển số 81T4-7998 dựng bên lề đường, trước trụ ATM Ngân hàng Công Thương (đường Trần Hưng Đạo). Qua kiểm tra hệ thống camera an ninh của ngân hàng, chiếc xe này đã để tại vị trí đó từ lâu nhưng không có ai đến nhận. Thượng sỹ Huy liền dắt chiếc xe đến bàn giao cho Công an phường Tây Sơn xử lý đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội facebook để tìm chủ nhân của nó.

Sau đó, chủ nhân chiếc xe là anh Nguyễn Huy Hương (trú tại tổ 9, phường Diên Hồng) đã liên hệ để nhận lại tài sản của mình. Thượng sỹ Huy đã hướng dẫn anh Hương đến Công an phường Tây Sơn để nhận lại tài sản. Theo anh Hương, ngày 12/5/2019, anh có cho một người cháu mượn xe để đi công việc cá nhân. Tuy nhiên, do người này say rượu nên để quên ngoài đường mà không nhớ rõ vị trí.