Hà Tĩnh: Liên tiếp xảy ra hai vụ đối nước khi tắm biển

Xã hội - Ngày đăng : 10:30, 22/04/2019

(TN&MT) - Chỉ trong một thời gian ngắn trên địa bàn Hà Tĩnh đã liên tiếp xảy ra hai vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là các em học sinh do bất cẩn khi tắm biển.

Chiều ngày 21/4, nhiều người dân dân có mặt tại bãi biển Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh đã tiến hành cứu nạn nhân là một cháu nhỏ trong lúc tắm biển bị sóng cuốn ra xa. Tuy nhiên, khi được đưa lên bờ sơ cứu thì em đã không qua khỏi do ngạt nước.

Thời tiết nắng nóng những ngày qua nên lượng người đổ về biển tránh nóng diễn ra tấp nập tại các bãi biển trên địa bàn Hà Tĩnh(Ảnh: Tú Quỳnh)
Thời tiết nắng nóng những ngày qua nên lượng người đổ về biển tránh nóng diễn ra tấp nập tại các bãi biển trên địa bàn Hà Tĩnh. Ảnh: Tú Quỳnh
 

Được biết, nạn nhân là em N. Đ. Th (SN 2007), học sinh lớp 6C, Trường THCS Đặng Dung, hiện đang trú tại thôn Tân Hương, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc, ngày nghỉ được bố đưa đi tắm biển đã xảy ra sự việc đau lòng.

Trước đó, vào ngày 18/4, một nam sinh, học lớp 12, Trường Cao đẳng nghề Việt Đức(Hà Tĩnh) trong lúc đi tắm biển với bạn tại bãi biển Thạch Hải, huyện Thạch Hà cũng đã không may bị đuối nước. Sự việc sau đó được ngư dân đang đánh phát hiện thi thể của nạn nhân khi mắc phải lưới câu.