Trao tặng “Căn bếp yêu thương” trong chương trình đồng hành cùng phụ nữ biên cương

Xã hội - Ngày đăng : 17:28, 01/02/2019

(TN&MT) - Ngày 01-02, Đồn Biên phòng Chí Linh, BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương tổ chức bàn giao “Căn bếp yêu thương ” cho 7 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
IMGP9474
Thượng tá Lê Huy Nghiêm Đồn trưởng Đồn BP Chí Linh và đại diện Công ty TNHH Lê Hoàng trao tặng “Cặp bếp yêu thương” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Theo đó, Đồn biên phòng Chí Linh đã đến thăm và tặng 28 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng trích từ nguồn quỹ vốn đơn vị. Bên cạnh đó đơn vị cũng đã phối hợp với cấp ủy chính quyền địa phương tặng 15 suất  quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho các gia đình chính sách. Đơn vị đã vận động Công ty TNHH Lê Hoàng tài trợ cho mỗi căn bếp 7.500.000 đồng, với tổng số tiền là 52.500.000 đồng (năm mươi hai triệu năm trăm nghìn đồng).

IMGP9524
Trung tá Trần Xuân Mỹ, Chính trị viên Đồn Biên phòng chí linh tặng quà cho các gia đình trong chương trình “Căn bếp yêu thương”

Trung tá Trần Xuân Mỹ, Chính trị viên Đồn Biên phòng Chí Linh cho biết: Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương’’ do Bộ Tư lệnh BĐBP phát động năm 2018. Nhằm chia sẻ những khó khăn vất vả với nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn trong dịp tết đến xuân về và thực hiện chương trình “Xuân biên phòng, ấm lòng nhân dân biên giới” của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Mặc dù món quà không lớn, nhưng qua đó thể hiện sự quan tâm, chia sẻ phần nào của cấp ủy chỉ huy đơn vị đối với các gia đình có hoàn cảnh còn khó khăn. Chúc bà con sang năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an, vạn sự như ý”.