Thanh Hóa: Trao tặng 40 suất quà Tết “Xuân yêu thương, Tết trọn vẹn”

Xã hội - Ngày đăng : 17:36, 29/01/2019

(TN&MT) - Ngày 27/1, Hội đồng hương “Thanh Hóa xa xứ” phối hợp cùng nhóm từ thiện “Đất Ngọc” tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết trọn vẹn” tại xã Lập Thạch, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) trao tặng 40 suất quà cho các em học sinh gia đình chính sách và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với mong muốn chung tay, đóng góp một phần công sức để đem đến một cái Tết đầm ấm, no đủ cho bà con xã Lập Thạch, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa). Hội đồng hương “Thanh Hóa xa xứ” phối hợp cùng nhóm từ thiện “Đất Ngọc” tổ chức chương trình “Xuân yêu thương, Tết trọn vẹn”.

40 suất quà được trao tặng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lập Thạch
40 suất quà được trao tặng đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lập Thạch

Qua chương trình, nhóm từ thiện đã trao đến tay 40 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000đ) cho 40 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng 800 bộ quần áo cùng nhiều bánh, kẹo cho trẻ em trên địa bàn.

Đại diện Hội đồng hương “Thanh Hóa xa xứ", cho biết: Xuất phát từ những tấm lòng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam, các nhà hảo tâm và chúng tôi mong muốn bà con, trẻ em nơi đây có một cái Tết ấm no, hạnh phúc hơn.