Thanh Hóa: Cháy lớn tại nhà máy bánh kẹo, tìm thấy thi thể một nạn nhân.

Xã hội - Ngày đăng : 19:04, 24/12/2017

(TN&MT) - Vào sáng nay ngày 24/12, đã xảy ra một vụ cháy lớn tại Công ty cổ phần bánh kẹo Tràng an Việt Nam, đóng tại khu công nghiệp Bắc Sơn, TX. Bỉm Sơn (Thanh Hóa). Sau nỗ lực tìm kiếm, chiều cùng ngày lực lượng cứu hỏa đã tìm thấy thi thể một nạn nhân.

Được biết, trong sáng nay công nhân đến làm việc bình thường, khoảng 30 phút thì lửa bắt đầu bốc cháy, công nhân chạy toán loạn thoát ra ngoài. Khi xảy ra cháy, công ty đã gọi điện báo cháy, nhận được in báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 (Sở Cảnh sát PCCC Thanh Hóa) đã điều động

hàng chục chiến sĩ cùng phương tiện chữa cháy đến dập lửa. Sau hơn 1 giờ chữa cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC cơ bản đã khống chế được đám cháy.
 

 Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một thi thể của công nhân.
 Hiện lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một thi thể của công nhân.

Sau khi khống chế được ngọn lửa, lực lượng cứu hộ đã triển khai phương án tìm kiếm các công nhân bị mắc kẹt bên trong. Nhân viên cứu hộ đã trang bị bình oxi, quần áo chuyên dụng, cùng máy móc…để thực hiện việc tìm kiếm cứu hộ.

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 16h, lực lượng cứu hộ đã phát hiện một thi thể của công nhân bị tử vong ngay tại cửa thoát hiểm. Tuy nhiên, do thi thể bị cháy nên cần phải giám định mới xác định chính xác danh tính.

Các cơ chức năng cũng thông tin, vụ cháy khiến 3 công nhân bị bỏng phải đi cấp cứu và có 3 công nhân gồm: Dương Thị Ngọc;  nữ công nhân tên Tuyết (cùng trú tại thị xã Bỉm Sơn) và 1 nam công nhân tên Thành (trú tại huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đã bị mắc kẹt trong đám cháy.

Được biết, xưởng sản xuất bánh kẹo này có diện tích khoảng 1.200m2. Ước tính thiệt hại vụ cháy hàng tỷ đồng.

Hiện, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm các công nhân đang mất tích.