Giải thưởng Sân golf tốt nhất châu Á xướng tên Ba Na Hills Golf Club

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 01/12/2017

(TN&MT) - Ngày 25/11, tại Lễ trao giải thưởng golf thế giới - World Golf Awards – diễn ra ở La Manga del Mar (Tây Ban Nha), Ba Na Hills Golf Club do Tập...
(TN&MT) - Ngày 25/11, tại Lễ trao giải thưởng golf thế giới - World Golf Awards – diễn ra ở La Manga del Mar (Tây Ban Nha), Ba Na Hills Golf Club do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư, Tập đoàn IMG quản lý đã được vinh danh với hai giải thưởng cao quý: Sân golf tốt nhất Châu Á và Sân golf tốt nhất Việt Nam.
 
Để có được giải thưởng này, Ba Na Hills Golf Club đã trải qua 7 tháng bình chọn khắt khe với hàng trăm ngàn phiếu bầu của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực golf và du lịch, các doanh nghiệp lữ hành, người chơi golf và công chúng đến từ 40 quốc gia trên thế giới. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Giải thưởng World Golf Awards được đánh giá là chương trình giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf. Chris Frost, Giám đốc quản lý của chương trình phát biểu: " Giải thưởng World Golf Awards 2017 mang tính chất toàn cầu. Đây là giải thưởng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.”
 
 
Ông Tim Haddon, Tổng giám đốc Ba Na Hills Golf Club chia sẻ: "Những giải thưởng là  niềm vinh dự và thành quả vô cùng lớn lao đối với chúng tôi. Để được ghi nhận tại World Golf Awards chắc chắn ban tổ chức đã phải trải quá một quá trình chọn lọc gắt gao".
 
Đây là năm thứ hai liên tiếp Ba Na Hills Golf Club vinh dự được nhận những giải thưởng cao quý nhất của ngành công nghiệp golf toàn cầu. Tháng 11/ 2016, Ba Na Hills Golf Club đã đón nhận danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất thế giới” từ Giải thưởng World Golf Awards diễn ra tại Bồ Đào Nha và giải thưởng “Sân golf mới tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương" tại Hội nghị cấp cao Golf Châu Á Thái Bình Dương ở Thái Lan. 
 
 
Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 3/2016, Ba Na Hills Golf Club đã trở thành địa điểm chơi golf độc đáo, ấn tượng bậc nhất Việt Nam. Được thiết kế bởi cựu golf thủ số 1 thế giới Luke Donald, Ba Na Hills Golf Club là một chỉnh thể hoàn mỹ, bố cục hài hòa, tinh tế, xen lẫn giữa địa hình sườn núi là hồ nước trong veo, dòng suối thơ mộng và thảm thực vật xanh được chăm sóc kỹ lưỡng. 
 
Tính năng nổi trội nhất của Ba Na Hills Golf Club chính là sự linh hoạt cho người chơi. Luke Donald đã bố trí năm bệ phát bóng để các golf thủ có thể tận hưởng vòng golf dài ngắn khác nhau. Bên cạnh đó, Ba Na Hills Golf Club là sân golf duy nhất ở Miền Trung được thắp sáng về đêm, nhằm thỏa mãn nhu cầu đam mê môn thể thao quý tộc của những người bận rộn. 
 
 
Dưới sự quản lý của Tập đoàn IMG, Tập đoàn thiết kế và quản lý sân golf hàng đầu thế giới, Ba Na Hills Golf Club mang đến cho người chơi golf những trải nghiệm golf thực sự ấn tượng với chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp 5 sao.
 
Lần thứ hai liên tiếp giành những giải thưởng danh giá của ngành công nghiệp golf toàn cầu, Ba Na Hills Golf Club tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực golf. Những giải thưởng này cũng là minh chứng rõ nét nhất cho thành công bước đầu của chủ đầu tư Sun Group trong nỗ lực ghi danh Việt Nam lên bản đồ golf và du lịch cao cấp toàn cầu. 
 
Để biết thêm thông tin về Ba Na Hills Golf Club, hoặc đặt giờ chơi, quý độc giả vui lòng ghé thăm trang web www.banahillsgolf.com

Ái Linh