Khám phá Đà Nẵng hấp dẫn mùa pháo hoa quốc tế 2017

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 07/03/2017

(TN&MT) - Các tín đồ du lịch khắp nơi đang háo hức với Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra vào tháng 4 tới để được chiêm ngưỡng 5 đêm pháo hoa cực đỉnh và các lễ hội đồng hành suốt 2 tháng hè. Ngoài lịch bắn pháo hoa, hãy ghi chú ngay những trải nghiệm dưới đây để có một chuyến du lịch Đà Nẵng hoàn hảo nhé!

Ngắm Đà Nẵng và toàn cảnh pháo hoa từ trên cao

Bạn sẽ thấy một Đà Nẵng lung linh và hoàn toàn khác lạ khi ngồi trên vòng quay Sun Wheel tại Asia Park hoặc đứng từ bar Sky 36 tại tầng 36, khách sạn Novotel Danang Premier Han River trên đường Bạch Đằng nhìn xuống thành phố. Đặc biệt sau 18 giờ, khi cầu sông Hàn, vòng quay Sun Wheel và hệ thống thắp sáng trên các tuyến phố đồng loạt lên đèn, bạn sẽ ngỡ ngàng chứng kiến cả Đà Nẵng bừng lên như một biển sao lấp lánh.

Vị trí bắn pháo hoa năm nay nằm đối diện khách sạn Novotel, nên bạn không chỉ được ngắm Đà Nẵng từ trên cao, mà còn chứng kiến trọn vẹn những màn pháo hoa mãn nhãn một cách bao quát nhất. 5 đêm pháo hoa mang chủ đề Hỏa, Thổ, Kim, Thủy, Mộc từ 8 đội pháo hoa xuất sắc thế giới chắc chắn sẽ khiến bạn có một mùa hè khó quên ở thành phố bên sông Hàn.

Đi vũ hội trên đỉnh ngàn mây

Tiếp nối các chương trình nghệ thuật đường phố tưng bừng chưa từng có tại lễ hội Pháo hoa, hãy thuê xe máy, taxi hoặc mua vé xe bus khứ hồi (đã bao gồm vé cáp treo, xuất phát tại 93 Nguyễn Văn Linh) để tiếp tục đắm mình trong những ngày hội giữa miền cổ tích của Bà Nà Hills cách trung tâm thành phố khoảng 40km.

Giữa không gian châu Âu se lạnh bảng lảng mây trời, trong âm nhạc ngập tràn và muôn hoa bừng khoe sắc, những buổi vũ hội tưng bừng của các công chúa, hoàng tử và các nhân vật bước ra từ thế giới thần tiên sẽ khiến bạn "đứng ngồi không yên".

Đi Sun Wheel, chơi cảm giác mạnh cực đã tại Asia Park

Trở lại thành phố, công viên vui chơi giải trí hàng đầu Asia Park với vòng quay Sun Wheel khổng lồ, tàu điện một ray Monorail, 64 trò chơi trong nhà và hơn 20 trò chơi ngoài trời thuộc top đầu thế giới sẽ lấp đầy mùa hè của bạn trong tiếng cười sảng khoái và kỷ niệm khó quên. Công viên mở cửa từ 15h30 - 22h30 hàng ngày và miễn phí cho trẻ em cao dưới 1m.

Đi dạo sông Hàn, ngắm cầu Rồng phun lửa

Sông Hàn – linh hồn của Đà Nẵng là nơi lý tưởng để bạn đón bình minh hay tản bộ buổi tối. Bạn sẽ thấy một Đà Nẵng thân thiện và bình yên nhất khi đi bên sông. Vào 21h các ngày thứ Bảy, Chủ nhật, hãy dạo bộ sớm một chút để kịp đến Cầu Rồng, chứng kiến khoảnh khắc cây cầu đổi màu và con rồng phun lửa vô cùng độc đáo. Đây là trải nghiệm hầu như du khách nào đến Đà Nẵng cũng một lần thích thú "nếm" thử.

Khám phá thiên nhiên hoang dã và những điểm đến vạn người mê

Nếu có nhiều thời gian, hãy khám phá những địa điểm thú vị khác của Đà Nẵng như đỉnh Bàn Cờ, chùa Linh Ứng, bảo tàng dân tộc Chăm,… hoặc đằm mình trong làn nước xanh mát ở những bãi biển đã được bình chọn là đẹp nhất thế giới như Mỹ Khê hay Non Nước. Một tour đến bán đảo Sơn Trà ngắm thiên nhiên hoang dã để tận mắt thấy loài voọc và những giống chim quý hiếm ở nơi này cũng rất khó từ chối. Đơn giản hơn nữa là thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đa dạng của Đà Nẵng trong Không gian ẩm thực Ngũ hành diễn ra đến hết 30/9 hoặc ở những quán nhỏ đậm chất Đà Thành. Chắc chắn 2017 sẽ là một trong những mùa hè tuyệt vời nhất của bạn.

PV