Gia Lai: Thêm một vụ cháy kho nông sản

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 28/03/2016

(TN&MT) – Đến 9 giờ sáng ngày 28/3, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Công an tỉnh Gia Lai đã cơ bản khống chế được đám cháy tại nhà kho của...

 

(TN&MT) – Đến 9 giờ sáng ngày 28/3, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Công an tỉnh Gia Lai đã cơ bản khống chế được đám cháy tại nhà kho của Công ty tư nhân Loan Bang – chuyên mua bán hàng nông sản xuất khẩu, địa chỉ tại huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai.

Hiện trường vụ cháy tại kho nghiền thân cây cà phê của Công ty Loan Bang
Hiện trường vụ cháy tại kho nghiền thân cây cà phê của Công ty Loan Bang

Khoảng 6 giờ 30 sáng nay, 28/3, tại nhà kho nghiền thân cây cà phê thành mùn cưa để làm ván ép của Công ty tư nhân Loan Bang đã xảy ra cháy lớn, nhiều cột khói bốc lên nghi ngút và lan nhanh sang các khu vực khác.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cánh sát PCCC – Công an tỉnh Gia Lai đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa. Do trong kho được vây kín, chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên đám cháy mạnh và khó dập. Hiện nguyên nhân vụ cháy, số lượng thiệt hại đang được ngành chức năng xác minh, làm rõ.

Đây là vụ cháy kho nông sản thứ 2 liên tiếp xảy ra trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Trước đó, ngày 23/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho chứa 20.000 tấn nông sản của DNTN Phú Lợi (xã Ia Der, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai). Đến nay đã 5 ngày trôi qua nhưng đám cháy tại đây vẫn chưa được dập tắt. Được biết, đám cháy này gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng và đang được niêm phong để đảm bảo việc trả nợ vốn vay cho ngân hàng.

Tin & ảnh: Quế Mai