Huyền My quyến rũ tại lễ hội áo dài Asia Park- Đà Nẵng

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 24/02/2016

(TN&MT) - Sân khấu show diễn trang phục Việt Nam qua các thời kỳ sáng bừng với màn áo dài đỏ thêu công phượng duyên dáng của Á hậu Huyền My. Chương trình vừa...
(TN&MT) - Sân khấu show diễn trang phục Việt Nam qua các thời kỳ sáng bừng với màn áo dài đỏ thêu công phượng duyên dáng của Á hậu Huyền My. Chương trình vừa diễn ra tại Asia Park, trong khuôn khổ Lễ hội Hạt ngọc trời.
 
d
Á hậu Huyền My trong bộ trang phục áo dài truyền thống
Là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp với công viên giải trí, thỏa mãn nhu cầu tham quan, vui chơi của mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp, từ khách địa phương cho tới khách du lịch, Asia Park có nhiều hạng mục vui chơi độc đáo, đẳng cấp hàng đầu thế giới và các hoạt động lễ hội được tổ chức hàng tháng. Asia Park là điểm đến khác biệt không thể bỏ qua khi tới Đà Nẵng.
 
Trong tà áo dài truyền thống mềm mại với họa tiết công phượng cầu kỳ thuộc Bộ sựu tập Áo dài xưa và nay của nhà thiết kế Lan Hương, Huyền My đã chinh phục được trái tim khán giả mến mộ bởi vẻ đoan trang, duyên dáng.
 
Bộ sưu tập
Bộ sưu tập Áo dài Xưa và nay đã tái hiện sinh động những cách tân, sáng tạo của áo dài qua từng giai đoạn với những kiểu dáng thiết kế đặc sắc và tinh tế.
Lấy cảm hứng từ các gam màu lam, màu gụ thân thương gắn bó với người nông dân, show diễn nhằm tôn vinh hạt gạo, vốn được gọi là ngọc trời, quốc hồn, quốc túy của dân tộc.
 
Điểm nhấn của Bộ sưu tập Áo dài xưa và nay sự kết hợp sáng tạo, hài hòa giữa yếu tố truyền thống và vùng miền chẳng hạn bộ trang phục mang âm hưởng của văn hóa Tây Nguyên.
 
Không chỉ có áo dài, khán giả còn được ngắm vẻ đẹp e lệ, thuần khiết của các cô thôn nữ xưa trong trang phục áo yếm tứ thân thuộc bộ sưu tập “Ngày mùa”. Phần trình diễn Trang phục Việt Nam là một món quà ý nghĩa dành tặng du khách tham quan  Lễ hội Hạt Ngọc Trời vừa khép lại tại Asia Park.
 
PV