Đồng Nai: Hỏa hoạn ở xưởng vải vụn trên quốc lộ 51

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 13/07/2015

(TN&MT) - Tối 13/7, tại một xưởng vải vụn trên quốc lộ 51, thuộc xã Long Đức, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cháy lớn, khiến xưởng vải vụn bị...

 

(TN&MT) - Tối 13/7, tại một xưởng vải vụn trên quốc lộ 51, thuộc xã Long Đức, huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cháy lớn, khiến xưởng vải vụn bị bao trùm trong biển lửa. Đám cháy lan rất nhanh sang cơ sở Kỹ nghệ sắt xây dựng Minh Tuấn nằm kế bên.

Thông tin ban đầu, vào khoảng gần 18 giờ cùng ngày, người dân ở đối diện kho phế liệu bất ngờ phát hiện khói bốc lên từ trong xưởng vải, nên la hét thông báo cho mọi người cùng biết. Lực lượng tại chỗ đã cùng nhau lấy nước dập lửa cứu xưởng vải. Nhưng do trong xưởng chứa vải là vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra và bốc lên dữ dội trong toàn bộ kho chứa vải.

Theo một số nhân chứng cho biết, thời điểm vụ cháy diễn ra không có ai trong kho nên mọi người phải chữa cháy vất vả, đồng thời người dân báo tin lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC thuộc Công an huyện Long Thành đã điều động nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dùng vòi rồng dập lửa, khống chế ngọn lửa không cho lan ra các khu vực xung quanh.

Đồng thời những hộ dân gần đó đã phải nhanh chóng sơ tán đồ đạc trong nhà ra ngoài để phòng ngừa lửa lây lan. Đến 21 giờ 30 tối nay, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành dập lửa; ra sức khống chế để ngọn lửa không lan rộng ra các khu vực lân cận.

Tin & ảnh: Thục Vy – Văn Huy