Hơn 100 công nhân nhập viện do ngộ độc thực phẩm

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 09/04/2015

(TN&MT) - Tính đến sáng 8/4 đã có 107 công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thời trang Star nhập viện tại Bệnh viện Đa khoa huyện Chương Mỹ (Hà Nội) do biểu hiện của ngộ độc thực phẩm.
Các nạn nhân đang được điều trị trong bệnh viện
Các nạn nhân đang được điều trị trong bệnh viện

Theo tin từ Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ, từ 22 đêm qua, bệnh viện này tiếp nhận 6 công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thời trang Star có biểu hiện đau bụng đi ngoài nhiều lần đến khám và điều trị. Sau đó, khoảng 8h 20 phút sáng nay, người của công ty này đưa thêm 101 công nhân khác có biểu hiện ngộ độc thực phẩm đến khám. Như vậy có tất cả 107 công nhân phải nhập viện. Qua khám phân loại, có 8 công nhân có biểu hiện rõ rệt của ngộ độc thực phẩm, 99 trường hợp còn lại chỉ đau bụng, buồn nôn, đi ngoài nhiều lần lúc chưa nhập viện nhưng hiện vẫn tỉnh táo, mạch, huyết áp bình thường. Đến chiều nay, nhiều bệnh nhân đã ổn định, xuất viện, chỉ còn 37 trường hợp đang điều trị, theo dõi.

Điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, trước khi 107 công nhân nhập Bệnh viện Đa khoa Chương Mỹ đều sử dụng bữa trưa và bữa tối tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thời trang Star.

PV