TP.Hồ Chí Minh: 100% quân số lực lượng CSGT tham gia phòng chống đua xe trái phép

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 11/12/2014

(TN&MT) - Theo kế hoạch thì 100 quân số của PC67 sẽ làm nhiệm vụ chốt trực trước và sau trận đấu bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia chiều nay...
   
   
(TN&MT) – Trước trận bóng đá bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia chiều nay 11/12 tại Việt Nam, chiều qua (10/12) Phòng CSGT (PC67) Công an TP.HCM đã có cuộc gặp gỡ báo chí thông tin về việc triển khai kế hoạch phòng chống đua xe trái phép của PC67. Theo kế hoạch thì 100 quân số của đơn vị này sẽ làm nhiệm vụ chốt trực trước và sau trận đấu.
   
Thượng tá Trần Thanh Trà tại cuộc gặp thông tin cho báo chí chiều 10/12
   
  Theo Thượng tá Trần Thanh Trà (Trưởng phòng PC67), từ 18 giờ ngày 11/12, CSGT phối hợp với các trinh sát hình sự nắm tình hình ở những địa điểm có dấu hiệu tụ tập, phát hiện sẽ xử lý ngăn chặn ngay từ đầu. Đồng thời sử dụng các phương tiện kỹ thuật như camera quan sát để làm chứng cứ xử lý các sai phạm.
   
  Công an TPHCM cũng phối hợp với công an các tỉnh lân cận để thông tin, hỗ trợ phối hợp kịp thời nhằm ngăn chặn các đối tượng đua xe trái phép liên tỉnh lên TPHCM. CSGT sẽ xử lý mạnh những đối tượng tụ tập thành nhóm đi xe dàn hàng ngang, lạnh lách đánh võng, nẹt pô gây rối trật tự công công sẽ bị tạm giữ phương tiện.
   
  Thượng tá Trần Thanh Trà cũng khẳng định, tùy theo mức độ vi phạm có thể tạm giữ phương tiện đến 60 ngày.
   
Tin & ảnh: Tân Châu