Cần Thơ: Nhà sập, 4 công nhân nhập viện

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 15/08/2014

(TN&MT) - Khoảng 8 giờ 40 phút sáng 15/8, nhiều người thợ đang dựng căn nhà tiền chế tại đường Võ Văn Kiệt (TP.Cần Thơ) thì bất ngờ căn nhà tiền chế này bị sập.
   
(TN&MT) - Khoảng 8 giờ 40 phút sáng 15/8, nhiều người thợ đang dựng căn nhà tiền chế tại đường Võ Văn Kiệt (phường An Thới, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ) thì bất ngờ căn nhà tiền chế này bị sập, làm 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.
   
Hiện các nạn nhân đang được theo dõi tại Bệnh viện đa khoa Trung ương
   
  Lúc 9g30, 4 nạn nhân, gồm: Nguyễn Công Trung (43 tuổi), Nguyễn Hoàng Thiên (26 tuổi), ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang; Lên Văn Đởm (47 tuổi) và Lê Văn Tâm (25 tuổi) là cha con, ngụ huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, được đưa vào Khoa cấp cứu - Bệnh viện đa khoa Trung ương, trong tình trạng tỉnh táo, sinh liệu ổn, nói chuyện bình thường nhưng kêu rất đau.
   
  Bác sĩ Nguyễn Minh Nghiêm, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp, cho biết: Sau khi kiểm tra, nạn nhân Thiên bị chấn thương mũi đã cho xuất viện, nạn nhân Trung, Đởm bị chấn thương ở lưng đã cho chụp CT và nặng nhất là nạn nhân Tâm, bị cây sắt từ trên cao ngã trúng đầu cũng đã chụp CT. Hiện 3 nạn nhân đang được theo dõi tại khoa cấp cứu.
   
Hiện trường nhà sập
   
  Nguyễn Hoàng Thiên (thợ sắt) cho biết: Sáng 14/8, anh cùng 3 người thợ đang hàn khung nhà cao khoảng 6m, thì bị sập dàn sắt té xuống. Do dàn sắt sập làm dây điện máy hàn bị đứt nên công nhân đang làm việc đều bị điện giật. Còn ông Lê Văn Đởm, cùng con trai và một số thợ hồ khác đang làm phần nền phía dưới nên khi khung sắt sập đã đè lên lại còn bị điện giật nên cả 2 đã ngất xỉu, được mọi người đưa đi cấp cứu, ngoài ra còn nhiều công nhân khác cũng bị xây sát nhẹ.
   
Tin & ảnh: L.Hùng – P.Vân