Cơ hội tìm hiểu về liên kết đào tạo đại học giữa Hoa Kỳ và Việt Nam

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 22/05/2014

(TN&MT) - Education USA cung cấp thông tin chính xác, toàn diện và cập nhật về các cơ hội học tập ở Hoa Kỳ thông qua các buổi tư vấn, hội thảo và triển lãm giáo...
   
(TN&MT) - Trung tâm Tư vấn Giáo dục Hoa Kỳ (EducationUSA), thuộc Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM, sẽ tổ chức triển lãm thường niên lần 2 về các chương trình liên kết đào tạo giữa Hoa Kỳ và Việt Nam nhằm giới thiệu các mối liên kết hiện có giữa các trường đại học Mỹ và Việt Nam.
   
   
  Triển lãm sẽ được tổ chức từ 14:00 đến 17:00, thứ Sáu, ngày 30/5/2014 tại Trung tâm Hoa Kỳ, TP.HCM, Lầu 8, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1. Triển lãm EducationUSA miễn phí và mở rộng cho công chúng.
   
  Hàng chục trường đại học của Việt Nam và Mỹ đã cử đại diện đến tham dự triển lãm. Đây là cơ hội tốt để tìm hiểu trực tiếp từ các đại diện trường về khả năng đạt được những mục tiêu học tập bậc đại học của mình thông qua các chương trình chất lượng cao với chi phí vừa phải tại Việt Nam. Người tham dự cũng sẽ nhận được thông tin cập nhật về qui trình thủ tục xin visa du học từ viên chức Lãnh sự quán.
   
  Education USA cung cấp thông tin chính xác, toàn diện và cập nhật về các cơ hội học tập ở Hoa Kỳ thông qua các buổi tư vấn, hội thảo và triển lãm giáo dục.
   
  Tin & ảnh: Tường Tú