Kết thúc tìm kiếm cứu nạn vu chìm xuồng trên sông Măng: Chủ tịch Bình Phước biểu dương lực lượng cứu nạn

Xã hội - Ngày đăng : 00:00, 25/10/2013

(TN&MT) - Lực lượng cứu nạn mà nòng cốt là Bộ đội Biên phòng Bình Phước đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ chìm xuồng trên sông Măng.
   
(TN&MT) - Sáng nay, lực lượng cứu nạn mà nòng cốt là Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước đã tìm thấy thi thể cuối cùng trong vụ chìm xuồng trên sông Măng. Nhận được tin báo, ông Nguyễn Văn Trăm – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước – đã hết mực khen ngợi tinh thần cứu hộ của các lực lượng tham gia tìm kiếm cứu nạn.
   
Ngoài tinh thần Anh Bộ đội Cụ Hồ, các đồng chí thuộc lực lượng cứu nạn còn khẩn trương làm việc bằng trái tim và nổi đau của gia đình nạn nhân
   
  Trao đổi qua điện thoại với phóng viên báo Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch tỉnh Bình Phước nói “Ngoài tinh thần Anh Bộ đội Cụ Hồ, các đồng chí thuộc lực lượng cứu nạn còn khẩn trương làm việc bằng trái tim và nổi đau của gia đình nạn nhân, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc không quản ngại ngày đêm của các đồng chí ấy. Tôi cũng một lần nữa gởi lời chia buồn tới gia đình thân nhân các nạn nhân, mong muốn cùng nhau vượt qua nỗi đau này”. Đề cập tới việc lực lượng cứu nạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ tìm kiếm nạn nhân, ông Trăm nói rằng có mấy nội dung quan trọng, đó là nguồn tin báo vụ tai nạn rất nhanh, chưa đầy 1 giờ là triển khai ngay lực lượng cứu nạn tại hiện trường. Mặt khác, ông Trăm cho rằng, sự phối hợp khá bài bản của các lực lượng cứu nạn cũng như phương án “tác chiến” quá hoàn hảo nên đã kết thúc nhanh vụ tìm kiếm nạn nhân.
   
  Hiện thi thể các nạn nhân đang được Công an tỉnh Bình Phước và các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, mổ tử thi các nạn nhân để xác định nguyên nhân và chuyển cho gia đình tiến hành mai táng. 7 nạn nhân nữ điều ngụ tại ấp 8B, xã Lộc Hòa, huyện Lộc Ninh. Danh tính được các cơ quan chức năng và người nhà nạn nhân xác định là:
  1/ Thị Hân (56 tuổi)
  2/ Thị Cươn (31 tuổi)
  3/ Thị Phêm (36 tuổi)
  4/ Thị Nhé (35 tuổi)
  5/ Thị Dớ (36 tuổi)
  6/ Thị Nương (17 tuổi)
  7/ Thị Như (53 tuổi)
                                                                    
  Tin & ảnh:  Tân Châu