Mãn nhãn đã tai với những màn biểu diễn tại "Wonder Fashion Show by Chung Thanh Phong"

Giải trí - Ngày đăng : 11:45, 02/04/2019

(TN&MT) - Bằng âm nhạc, thời trang và công nghệ ánh sáng 3D mapping thời thượng, Wonder Fashion Show đưa người xem sống trọn vẹn trong hơi thở nghệ thuật của nước Pháp hào hoa những năm 1920s, dẫn lối khán giả tới mê cung của xúc cảm với những màn trình diễn đỉnh cao.  

Diễn ra tại Hạ Long đêm 31/3 vừa qua, Wonder Fashion Show by Chung Thanh Phong - Vũ khúc ánh sáng gồm 3 chương hấp dẫn, như một thước phim nghệ thuật lần lượt tái hiện câu chuyện về “huyền thoại nước Pháp”. Các tiết mục đến từ các nghệ sĩ hàng đầu và đặc biệt là màn trình diễn bộ sưu tập thời trang của NTK Chung Thanh Phong.

1 min
Wonder Fashion Show mở màn bằng không gian sang trọng của âm nhạc cổ điển, những giai điệu du dương quyến rũ đến từ Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời Sun Symphony Orchestra (SSO)
2 min


Chương đầu có tên gọi “Cảm hứng từ Paris hoa lệ” mang tới sự bất ngờ và choáng ngợp của công nghệ 3D mapping.  Công nghệ này giúp người xem như được du ngoạn tới “Workshop of Lights” tại bảo tàng L'Atelier des Lumière - Bảo tàng nghệ thuật kỹ thuật số đầu tiên và hoành tráng nhất tại Paris…

4 min


Tiếp nối âm hưởng nghệ thuật phương Tây, NTK tài năng Chung Thanh Phong mang tới bộ sưu tập thời trang đình đám Mademoiselle de Halong, được dành riêng cho Wonder Fashion Show.

3 min
Những thiết kế bắt mắt và lộng lẫy như những “vũ khúc ánh sáng” sôi động trên miền đất di sản
5 min


20 mẫu thiết kế là 20 câu chuyện gắn liền với lối sống thời thượng của người Paris, cũng là biểu tượng cho xu hướng dẫn đầu về thời trang sẽ hội tụ tại tiểu khu Élyseé  tương lai. Đây là dãy phố sắp hình thành tại Hạ Long, thuộc dự án Sun Plaza Grand World, được kỳ vọng trở thành “kinh đô thời trang” miền Bắc. Chương hai của Wonder Fashion Show đã tái hiện ý tưởng này trên sàn diễn.

6 min


Mở đầu chương hai là tiết mục múa Ballet đương đại “A dream is born” hay còn có tên gọi “Giấc mơ kinh đô thời trang trên nền di sản”.

7 min


Từ “Cảm hứng Paris hoa lệ”, đêm Wonder Fashion Show đưa khán giả gặp gỡ một Hạ Long rực rỡ trong tiếng hát của nữ ca sĩ Ngọc Anh.

8 min


Nồng nàn da diết nhưng không kém phần sôi động với “Vài lần đón đưa”, “Và tôi cũng yêu em” của Lê Hiếu...

9 min


…hay đầy lãng mạn như tiết mục song ca của chính cặp đôi này.

12 min


Chương ba “Bản hoan ca ánh sáng” đốt nóng khán phòng với sự xuất hiện của Phương Linh. Giọng ca trong trẻo và vẻ đẹp cuốn hút của nữ ca sĩ “cơn gió lạ”  đã làm “mê đắm” người xem.

10 min


Đúng với tên gọi “Bản hoan ca ánh sáng”, sân khấu Wonder Fashion Show bùng nổ với tiết mục múa tương tác của vũ đoàn Grammy. Trên nền nhạc điện tử hiện đại, những bước nhảy điêu luyện kết hợp cùng công nghệ hologram ấn tượng đã lột tả cuộc sống sôi động ở “kinh đô thời trang”.

11 min


Chương trình lắng lại với giọng ca tự sự của Hồ Trung Dũng - Qúy ông của những bản nhạc tình.

13 min


Và giai điệu du dương nhưng không kém phần hùng tráng của bản thánh ca đương đại “You raise me up” đã khép lại Wonder Fashion Show - Vũ khúc ánh sáng.

Sân khấu lấy cảm hứng từ châu Âu ngập tràn ánh sáng, nơi những bản hoan ca nâng bước các thượng khách đến với “kinh đô thời trang trên nền vịnh di sản” đã thực sự chinh phục giới tinh hoa, làm say đắm các tín đồ của văn hóa châu Âu, thời trang và nghệ thuật.