Hoa hậu H'Hen Niê tham dự Lễ hội âm nhạc BridgeFest 2019

Giải trí - Ngày đăng : 16:43, 10/01/2019

(TN&MT) – Ngày 13/1 tới đây, tổ chức Oxfam tại Việt Nam, Đại sứ quán Hoa Kỳ cùng một số đơn vị sẽ phối hợp tổ chức sự kiện Lễ hội âm nhạc BridgeFest – Thu hẹp khoảng cách. Sự kiện sẽ có sự tham dự của Hoa hậu H'Hen Niê (top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018)

Với thông điệp “Thu hẹp khoảng cách”, BridgeFest 2019 được kỳ vọng sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tham gia hoạt động cộng đồng vì một xã hội bình đẳng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và y tế. Thông điệp này được BridgeFest 2019 truyền tải thông qua nhiều hoạt động đa dạng như: các cuộc tọa đàm, các triển lãm, workshop, đêm nhạc, hoạt động cộng đồng … do các tổ chức xã hội thực hiện và do các nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước biểu diễn.

son tung mtp 13
Hình ảnh diễn ra tại sự kiện BridgeFest 2018

Không những thế, điều đặc biệt của sự kiện BridgeFest 2019 là sự tham dự của Hoa hậu H’Hen Niê (top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018)và nhà sáng lập Funix Nguyễn Thành Nam (cựu CEO FPT) với chủ đề thảo luận về bình đẳng trong giáo dục, những câu chuyện về nỗ lực cá nhân, tự thân vươn lên để đạt được ước mơ của mình.

Đồng hành với đó là sự xuất hiện của những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ cộng đồng yếu thế, mang câu chuyện truyền cảm hứng của mình vào các hình thức văn hoá nghệ thuật như: múa bằng ngôn ngữ ký hiệu; múa trống xà dăm của người Khmer; biểu diễn thời trang của nhóm cộng đồng người chuyển giới …

Được biết đến nay, BridgeFest đã được tổ chức 4 năm liên tiếp và trở thành sự kiện cộng đồng thu hút đông đảo các bạn trẻ. Sự kiện diễn ra từ 14h đến 22h30 ngày 13/1 tại Cung Thể thao điền kinh (Trần Hữu Dực, Từ Liêm, Hà Nội) dự kiến thu hút hơn 10.000 lượt người tham gia.