Quang Hải có tiếp tục nhận tặng thưởng 600 triệu đồng từ Eurowindow?

Thể thao - Ngày đăng : 09:12, 11/12/2018

(TN&MT) - Giành chiến thắng trước Philippines ở trận bán kết lượt về ngày 6/12, các tuyển thủ Việt Nam tự tin bước vào chung kết với niềm tự hào và lòng tin yêu của triệu trái tim người hâm mộ. Eurowindow tiếp tục đồng hành, tiếp lửa cùng các tuyển thủ Việt Nam trên chặng đường chinh phục Cup Vàng giải AFF Cup 2018.

Eurowindow quyết định tặng thưởng cho cầu Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên trong trận chung kết lượt đi, lượt về. Số tiền thưởng giá trị lên tới 600.000.000 VNĐ. Đồng thời, Eurowindow cũng gửi tặng toàn đội tuyển và BHL kỳ nghỉ trị giá 500 triệu đồng tại khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế, Mövenpick Resort Cam Ranh.

bóng đa 1
Eurowindow tặng thưởng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên tại trận Chung kết lượt đi và lượt về

Trước đó, tại vòng loại đấu bảng trước Malaysia, Eurwindow đã trao thưởng 50.000.000 VNĐ tiền mặt cho cầu thủ Công Phượng, người lập công ghi bàn thắng đầu tiên trong trận đấu, mở đầu cho loạt tấn công vào khung thành thủ môn Farizal Marlias. Phần thưởng từ Eurowindow có giá trị động viên to lớn, tạo động lực và khích lệ tinh thần thi đấu của đội quân áo đỏ, nhằm đem lại chiến thắng và vé vào vòng bán kết cho đội tuyển Việt Nam. Đánh bại Malaysia với kết quả chung cuộc 2-1, khán giả cả nước đã được tận hưởng và sống trong giây phút tuyệt vời trước thành công của những “chiến binh” sân cỏ.

Trận bán kết lượt về trên sân VĐQG Mỹ Đình ngày 6/12 vừa qua giữa đội tuyển Việt nam và Philippines, Eurowindow đã tặng thưởng 150.000.000 VNĐ tiền mặt cho Quang Hải - cầu thủ xuất sắc ghi bàn thắng mở tỷ số, định đoạt ngôi vị vào chung kết của tuyển thủ Việt Nam. Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực, bứt phá của tiền vệ xuất sắc này. Với lối chơi nhanh nhạy đầy kỹ thuật, Quang Hải thực sự đã khẳng định vai trò quan trọng trong suốt trận đấu bán kết lượt về gặp Philippines.

Sau chiến thắng ở trận bán kết lượt về, rất nhiều tờ báo Châu Á đã khẳng định sức mạnh của đội tuyển Việt Nam nói chung và tài năng của cầu thủ Quang Hải nói riêng. Tờ Fox Sports Asia đã bình chọn Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Giữ vững phong độ, tiền vệ 21 tuổi này sẽ tiếp tục tỏa sáng và có nhiều đóng góp lớn cho đội tuyển Việt Nam tại trận chung kết tới đây. Cũng như nhiều tờ báo khác, tờ Straitstimes - Singapore cho rằng đội tuyển Việt Nam đã xây dựng được thế trận vững chắc. Dù Philippines đã kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng họ hiếm khi có sự đe dọa đủ lớn về phía khung thành Việt Nam. 

Mong muốn tiếp thêm niềm tin chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận chung kết kịch tính rất được mong đợi, Eurowindow quyết định sẽ tặng thưởng cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên tại trận chung kết trong cả hai lượt: lượt đi số tiền 300.000.000 VNĐ tiền mặt và lượt về 300.000.000 VNĐ tiền mặt. Tổng tặng thưởng giá trị lên tới 600.000.000 VNĐ. Đây được xem là nguồn động viên kịp thời để các chàng cầu thủ quyết tâm chinh phục cup Vàng AFF Cup 2018.

Ở vòng bảng AFF Cup 2018 Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, lần gặp lại tới chắc chắn không hề dễ dàng với thầy trò HLV Park Hang-seo. Lần này thi đấu trên sân Bukit Jalil là thử thách rất lớn cho đội tuyển Việt Nam.

bóng đá 2
Thầy trò HLV Park Hang Seo luyện tập chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi

Trận chung kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil National Stadium, Kuala Lumpur. Các cầu thủ Malaysia rất quyết tâm phục thù trận thua Việt Nam 2-0 ở Mỹ Đình. Sức ép từ đội chủ nhà Malaysia và các cổ động viên tại chảo lửa này là không hề nhỏ. Dù vậy, thầy trò ông Park Hang-seo vẫn đầy tự tin hướng tới trận chung kết, với thành tích chưa thua trận nào từ đầu giải.

Phát biểu với báo chí sau trận thắng Philippines, HLV Park Hang-seo đánh giá: “Dù thua Việt Nam 0-2 ở vòng bảng, nhưng Malaysia có rất nhiều cầu thủ nguy hiểm trên hàng công. Malaysia chắc chắn đã có những tìm hiểu và sẽ có những thay trong trận đấu tới đây. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Tất cả phải kiên định và tập trung”.

Chúng ta cùng chúc cho những “người hùng” của đội tuyển Việt Nam có tinh thần thi đấu ngoan cường và sáng tạo để giành thắng lợi trong 2 trận đấu của vòng chung kết, cống hiến những bàn thắng đẹp mắt cho khán giả. Đặc biệt, đội tuyển sẽ đem về thắng lợi cao nhất, xứng đáng với niềm tự hào của triệu con tim người mộ bóng đá Việt Nam.