Eurowindow trao thưởng 3,2 tỷ đồng tiền mặt cho đội tuyển Việt Nam

Thể thao - Ngày đăng : 15:27, 18/12/2018

(TN&MT) - Chiều 17/12, Công ty Eurowindow đã tổ chức trao thưởng 3,2 tỷ đồng tiền mặt cho các cầu thủ  ghi bàn thắng đầu tiên trong lượt đi và lượt về trận chung kết và Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam tại giải bóng đá AFF Susuki Cup 2018.

Hành động thưởng trực tiếp bằng tiền mặt của Eurowindow thể hiện sự trân trọng, tri ân đối với những nỗ lực của đội tuyển đã mang lại niềm tự hào dân tộc cho người hâm mộ Việt Nam với nền bóng đá Việt Nam.

eurowindow trao giải
Eurowindow trao thưởng 3,2 tỷ đồng tiền mặt cho đội tuyển Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Eurowindow đã chúc mừng thành tích tuyệt vời của bóng đá Việt Nam. “Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 đã đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam, khi đội tuyển đã chạm tay vào chiếc cup vô địch tại sân Mỹ Đình, trong niềm tự hào của hàng triệu con tim người hâm mộ sau 10 năm lịch sử lặp lại. Xin cảm ơn tới Ban huấn luyện, các cầu thủ đã mang vinh quang về cho Việt Nam”, Tổng Giám đốc Eurowindow xúc động nói.

Như trước các trận đấu, Eurowindow đã thông báo trao thưởng 1 tỷ đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về. Công ty cũng tặng thưởng gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang của Eurowindow trị giá 500 triệu đồng. Tuy nhiên, ngay tại lễ trao thưởng, Eurowindow đã công bố nâng mức thưởng cho cả đội tuyển lên 1 tỷ đồng và gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ Movenpick Cam Ranh - Nha Trang.

eurowindow trao giải 1
Toàn cảnh Lễ trao giải thưởng

Ngoài phần thường 1 tỷ đồng được trao cho 2 cầu thủ là Huy Hùng và Anh Đức là  2 cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên trong hai trận chung kết lượt đi và lượt về. Eurowindow còn trao thưởng 50 triệu đồng cho cầu thủ Công Phượng với thành tích ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Campuchia và 150 triệu đồng cho cầu thủ Quang Hải ghi bàn thắng vào lưới Philippines.

Như vậy, tổng giá trị tặng thưởng của Eurowindow dành cho đội tuyển Việt Nam lên tới 3,2 tỷ đồng.

Được thành lập ngày 29/8/2002, đến nay Công ty cổ phần Eurowindow không chỉ khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng mà còn vừa là nhà đầu tư, vừa vận hành và kinh doanh, quản lý các dự án bất động sản lớn ở trong và ngoài nước.

Đặc biệt 10 năm trở lại đây, Eurowindow đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bất động sản khi triển khai hàng loạt dự án lớn, mang tới hàng trăm biệt thự ven biển, căn hộ nghỉ dưỡng, hàng nghìn căn hộ chung cư cao cấp, nhà liền kề, nhà phố thương mại, góp phần giải quyết nhu cầu ở thực của người dân cũng như mang đến cơ hội đầu tư cho các nhà đầu tư thứ cấp.